No data was found

“พีระศักดิ์” มอบประกาศเกียรติคุณ “พล.อ.ต.อิทธพร” ผู้ทำความดีต่อสังคม

กดติดตาม TOP NEWS

“พล.อ.ต.อิทธพร” รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณ ตามโครงการ “ทำดี มีคนรู้” ผู้ทำความดีต่อสังคมและประเทศด้านการสาธารณสุข

นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมคณะ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณตามโครงการ “ทำดี มีคนรู้” ให้กับ พลอากาศตรีอิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา และเลขาธิการมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ผู้ทำความดีต่อสังคมและประเทศด้านการสาธารณสุข

โดยนายพีระศักดิ์ ระบุถึงที่มาโครงการ ว่า ทางคณะกรรมการได้พิจารณาร่วมกันเห็นชอบที่จะเชิดชูเกียรติยกย่องพลอากาศตรี อิทธพร ด้วยการมอบโล่ห์ให้เป็นเกียรติประวัติ ยกย่องเชิดชูเป็นบุคคลดีเด่นด้านสาธารณสุขเนื่องจากเป็นศูนย์กลางในการปฎิบัติงานช่วยเหลือสังคมมายาวนานกว่า 10 ปี และเป็นบุคคลที่ใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในสาขาวิชาชีพด้านการสาธารณสุข เพื่อสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศ ซึ่งมีผลงานเชิงประจักษ์ที่สำคัญในการเป็นแพทย์อาสา ที่มีความเสียสละ ช่วยเหลือประชาชนในโครงการและในพื้นที่ต่างๆ มาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

ขณะที่ พลอากาศตรีอิทธพร ระบุว่าโครงการต่างๆที่ทำมาได้รับแรงบันดาลใจได้มาจากพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9 ซึ่งแต่ละโครงการออกมาโดยแพทย์หน่วยงานต่างๆ และแพทย์อาสา ไปช่วยเหลือประชาชน / คนเจ็บป่วยและคนด้อยโอกาส โดยแต่ละโครงการจะสำเร็จไม่ได้เลยถ้าไม่มีเหล่าจิตอาสาที่มารวมตัวกันทั้งภาครัฐ // ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม พร้อมขอบคุณวุฒิสภาที่มองเห็นผู้ที่ทำความดีในพื้นที่ ซึ่งตนเองเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในพื้นที่ ที่ร่วมกันช่วยเหลือในแต่ละโครงการและขอมองรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ให้กับจิตอาสาทุกคนที่ช่วยกันทำงานโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน และมั่นใจว่าจะชนะโควิด-19 ได้จากการร่วมด้วยช่วยกัน

นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา พลอากาศตรีอิทธพร ได้มอบอุปกรณ์ต่างๆไปมากกว่า 100 ล้านบาทร่วมกับสภากาชาดไทย และในปีนี้ก็จะทำการมอบอุปกรณ์ต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคมและพี่น้องชาวไทยต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น