logo

อำเภอท่าตูม จัดกิจกรรมป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่

สุรินทร์ - อำเภอท่าตูม จัดกิจกรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัย สวมหมวกนิรภัย และรัดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณลานกำปงสวาย อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์  นายรองรัตน์ จงอุตส่าห์ นายอำเภอท่าตูม ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัย สวมหมวกนิรภัย และรัดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง โดยมี พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.ท่าตูม นายทวีศักดิ์ สุกใส ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าตูม(สนิทราษฎ์วิทยาคม) หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ หน่วยงานของเทศบาล นักเรียน นักศึกษา เดินทางมาร่วมกันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย พ.ต.ต.พงษ์เดช ศรีโชค สวป.ท่าตูม. ได้กล่าวรายงานว่า การจัดกิจกรรมครัั้งนี้  ก็เพื่อป้องกันเหตุอันตรายในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ การใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัย โดยสวมหมวกนิรภัย และรัดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

จากนั้น นายรองรัตน์ จงอุตส่าห์ ก็ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับร้านคุณเฮงยามยนต์ ที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ และมอบมวกกันน็อคให้กับนักเรียนและนักศึกษาที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งในวันนี้ได้มีเด็กนักเรียนการอาชีพ ก็ได้นำรถจักรยานยนต์ มาขับขี่เพื่อเป็นแบบอย่าง จำนวน  300 คัน พร้อมกับนักเรียนท่าตูมประชาเสริมวิทย์ก็ได้มาร่วมงานด้วยอีกจำนวน 400 คน ทำให้งานในวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง.

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น