No data was found

สุดเศร้า ผู้ร่วมรดน้ำสมศักดิ์ café de tree ดับแล้ว 1 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

จ.สุโขทัย ผู้ติดเชื้อโควิด จากการทานอาหารกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม หรือคลัสเตอร์ café de treeเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ติดเชื้ออีก 20 ราย

 

จากการติดเชื้อ โควิด 19 ที่ จังหวัดสุโขทัย ที่ยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จาก cluster cafe de tree มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย  ชื่อ นางอรพรรณ  พู่หล่ำ  มีประวัติร่วมงานเลี้ยงที่ cafe de tree เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564

มาพร้อมกับสามี  คือ นายมานะ พู่หล่ำ จากนั้น ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางกลับไปกรุงเทพ พร้อมสามี เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2564  และไปตรวจหาเชื้อโควิด ที่ กรุงเทพ  ผลพบว่า เป็นบวก ติดเชื้อ  ส่วน สามี ผลตรวจ ไม่ติดเชื้อ  ซึ่งได้เข้า admit รักษาอาการ ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และเสียชีวิต เมื่อวันที่  22 เมษายน 2564  ประมาณ 17.00 น.

ขณะที่ลูกชายของนางอรพรรณ ก็ได้โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊ก ถึงแม่ว่า “ถึงคนบนฟ้า แม่ครับแนทรู้ว่าแม่พยายามที่สุดแล้ว แม่หลับให้สบายนะครับ แนทรักแม่มากนะครับ แม่รู้ไหมแนทเสียใจมากเลยนะ แนทยังไม่ได้พาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปตั้งหลายที่ แต่ตอนนี้แม่รู้ไหม แม่ไปเป็นดาวอยู่บนฟ้า แม่จะเห็นที่สวยๆอีกหลายที่บนโลกเลย คอยเฝ้ามองลูกคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะครับ แม่ไม่ต้องห่วงพ่อกับแฮมนะครับ แนทจะดูแลอย่างดีเลยนะครับ แนทรักแม่นะครับ #loveyou

ส่วนผู้ที่ร่วมงานเลี้ยงที่ cafe de tree ในวันที่ 12 เมษายน นั้น มีทั้งหมด  20 คน  ซึ่งทั้ง 20 คนนั้น ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิดแล้ว มีผลเป็นบวกถึง 18 คน และมีรายงานผลเป็นลบ เพียง 2 คน คือ นายสมศักดิ์  เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ได้มีการตรวจจากโรงพยาบาลราชฑัณท์ และ นายมานะ พู่หล่ำ สามีของผู้เสียชีวิต  ซึ่งทั้ง 2 คนจะต้องมีการตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้ง สำหรับ ผู้ร่วมงานเลี้ยงทั้ง  18 คน  สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย ได้รับตัวเข้ารักษาแล้วที่ โรงพยาบาลสุโขทัย และโรงพยาบาลคีรีมาศ โดยรวมทุกคนยังมีกำลังใจดี

 

ทั้งนี้ การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิดครั้งนี้ พบว่ามีการแพร่กระจายสู่กลุ่มเครือญาติและครอบครัว ซึ่งทางสาธารณสุข ได้เรียกกลุ่มเครือญาติที่มีความเสี่ยงสูงทั้งหมดมาตรวจหาเชื้อแล้ว จะทราบผลในวันนี้ และคาดว่าน่าจะมีผลเป็นบวกเพิ่มเติม ซึ่งทาง จังหวัดสุโขทัย มีความพร้อมในการรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด โดยการเตรียม โรงพยาบาลสนาม ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย เป็นที่เรียบร้อยและสามารถเปิดใช้ได้ทันที

ส่วนตัวเลขล่าสุด ที่เป็นทางการขณะนี้ จังหวัดสุโขทัย พบผู้ติดเชื้อแล้ว 39 ราย อ.เมือง 16 ราย อ.สวรรคโลก 10 ราย อ.ศรีสำโรง 7 ราย อ.คีรีมาศ 3 ราย อ.ทุ่งเสลี่ยม 1 ราย อ.ศรีสัชนาลัย  1 ราย และยังไม่พบอีก 2 อำเภอ คือ อ.ศรีนคร และ อ.กงไกรลาศ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น