No data was found

แก๊งฟันเฟืองปากดี ไม่ยี่หระผิด สื่อซักปมไล่ล่ายิง “นศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ”

กดติดตาม TOP NEWS

แก๊งฟันเฟืองปากดี ไม่ยี่หระผิด สื่อซักปมไล่ล่ายิง "นศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ"

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง “น้องหยอด” หรือ นายธนสรณ์  อายุ 19 ปี นักศึกษาปี1 อุเทนฯ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล และคมกระสุนยังทำให้ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ อายุ 45 ปี หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถูกลูกหลงเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

โดยวันนี้ (18 ธ.ค.) ปฏิบัติการปิดเมืองล่าแก๊งอั้งยี่เด็กช่างเริ่มตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง ตำรวจนครบาล นำโดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เปิดปฎิบัติการ “ปิดเมืองกรุง ล่ามือปืน ep.2” ติดตาม ปิดล้อมและจับกุม เป้าหมายกลุ่มองค์กรอาชญากรรม กรณีเหตุกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด ถึงแก่ความตาย ในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.66 ที่ผ่านมา

 

 

สำหรับการเข้าตรวจค้นวันนี้มีมากกว่า 10 จุดทั่วกรุงเทพฯ เป็นการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับที่สำคัญๆได้แก่ นายชนัญชิต หรือ เป๊ปซี่ อายุ 21 ปี 4 อดีตนักศึกษาช่างกลปทุมวัน รุ่น 64 หลักสูตร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ความผิดฐาน “ร่วมกันสมคบตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน(ซ่องโจร)

สำหรับประวัตินาย ชนัญชิต เคยต้องโทษคดีในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร ในงานกราดยิงในงานแต่งจนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย เมื่อปีก่อน นอกจากนี้ ยังตรวจยึดทรัพย์สินไว้เป็นตรวจสอบหลายรายการ

จากนั้นตำรวจได้ทยอยนำตัว กลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกรมบัญชาการตำรวจนครบาล รวมแล้วทั้งสิ้น 14 ราย ในจำนวนนี้มีผู้หญิง 1 ราย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้ ยืนยันว่า วิน กับ เลาะ ที่ยังหลบหนี ตำรวจกำลังไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง จะไม่เลิกไล่ล่าถ้ายังไม่ได้ตัว หากมีใครให้การช่วยเหลือ สนับสนุน พาหลบหนี ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน หรือ ญาติ มีโทษตามกฎหมายทั้งหมด และฝากถึงนักศึกษาทุกคน อยากให้ตั้งใจเรียน หาความรู้ ผิดไปแล้วขอให้ปรับตัวแก้ไข ผู้ปกครองก็ต้องใส่ใจดูแลลูกหลานท่านให้ดี ส่วนทางตำรวจมีหน้าที่ระงับเหตุ และจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

 

ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณี รอยสักรูปฟันเฟือง ที่ต้นแขนที่พบในแขนของกลุ่มผู้ต้องหา มีทั้งสิ้นกี่รายพลตำรวจตรีนพศิลป์บอกว่าจากการตรวจสอบพบกลุ่มผู้ต้องหามีรอยแผลเป็นดังกล่าว 5 ราย พบได้ที่บริเวณต้นแขนซ้าย แขนขวาหน้าอกซ้าย เบื้องต้นจากการสอบถามเป็นการประทับรอยแผลเป็นเพื่อให้รู้ว่าแต่ละคนผ่านวีรกรรมหรือทำอะไรมาแล้วบ้างเพื่อให้รุ่นน้องเกรงกลัว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากไปกว่านี้เพราะไม่อยากให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ

 

 

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายชนัญชิต   ลงมาด้านล่างหลังเข้าสอบปากคำ ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงขั้นตอน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายชนัญชิตยิ้มกริ้มแล้ว ตอบว่า “ผมมีอย่างเดียวจะพูด ผมชอบแมนยู” ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวขึ้นรถไปสอบปากคำต่อที่สน.ทุ่งมหาเมฆ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชิต" เอาจริง สั่งสำนักพุทธฯ ต้องกล้าขุดวีรกรรม “ลัทธิเชื่อมจิต” อย่านิ่งเฉย เพราะสังคมต้องการความกระจ่าง
"ไทยสมายล์บัส" ชง 4 แนวแก้ปัญหา ชี้ถึงเวลาปฏิรูปรถเมล์ไทยทั้งระบบ
ระทึกกลางกรุงฯ สาวใหญ่ตกใจเหยียบคันเร่ง พุ่งชนกระบะ ตกอาคารจอดรถชั้น 4 รพ.พระมงกุฎเกล้า
ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด พิธียกเศียรพระพุทธรูปไม้ เหลือเชื่อ เลขเสี่ยงทายตรงกับอายุหลวงพ่อ
"ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง" เผยอาการล่าสุด-สภาพร่างกาย "ตะวัน" มีภาวะเครียด หลังสูญเสีย "บุ้ง"
"รังสิมันต์ โรม" โดดโหนชีวิต "บุ้ง" ลากถกกมธ.นิรโทษฯรวมคดี 112
เพจทะลุวัง แจ้งกำหนดการพิธีศพ "บุ้ง ทะลุวัง" ขอสื่องดถ่ายภาพครอบครัว เตรียมเคลื่อนร่างพรุ่งนี้
ร.111 พัน 1 เปิดการฝึกทหารเข้มข้น 1 ใน 4 พร้อมใจสมัครต่อ
"ทนายด่าง" เผยผ่าพิสูจน์ "บุ้ง" ไม่เจออาหารในกระเพาะ ติดใจหนักการทำงานรพ.ราชทัณฑ์
จีน ส่งเครื่องบินรบ 45 ลำวนรอบไต้หวัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น