No data was found

“ราศีมังกร” เช็คด่วน ๆ พื้นที่บ้านนำโชค ดวงชะตาประจำปี 2567

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีมังกร" เช็คด่วน ๆ พื้นที่บ้านนำโชค คือส่วนไหน ต้องทำอะไร อย่างไรถึงจะดี พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีมังกร” พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง เผย พื้นที่บ้านนำโชคประจำ “ราศีมังกร” คือ บริเวณ “สวน” ควรดูแลสวนหรือพื้นที่สีเขียว ไม่ให้รกร้าง มีพืชพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ดูร่มรื่น และตกแต่งด้วยเครื่องปั้นดินเผาหรือเซรามิก

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศี มังกร ชาวราศี มังกร นั้น ในปี 2567 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ แล้วถ้าย้อนไปดูในปี 2566 ที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งในปี 2565 ราศี มังกร เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวที่ในทางโหราศาสตร์ค่อนข้างจะกังวลใจ แต่ว่าดาวดวงนี้ออกจากดวงคุณไปเรียบร้อยแล้ว ออกไปตั้งแต่เดือนมีนาคมของปี 2566 แล้วบวกกับพลังของดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามา ก็ส่งผลทำให้ราศี มังกร นั้นเป็นราศีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงในปี 2567 นี้ เลยทีเดียว

การงาน

  • ในเรื่องของการทำงานในปี 2567 นี้ ถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม บางทีก่อนหน้านี้เจอดาวเสาร์ มันถูกเลื่อนบ้าง ถูกยกเลิกบ้าง มีปัญหาเยอะบ้าง แต่ในปี 2567 นี้ หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยาย มีธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ขยาย มีบริวารเพิ่มเติมมากขึ้น จะมีเข้ามาชัวร์แน่นอน ดังนั้น ใครที่เกิดราศี มังกร เชื่อว่าเรื่องความเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณเป็นราศีแห่งความทรหดอดทนที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม มีภาระเพิ่มเติม ไม่ได้เป็นปัญหา แถมในปีนี้จังหวะดวงดาวการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ มันอาจจะวุ่นวาย เดี๋ยวดีบ้าง แย่บ้าง แต่อันนี้แทบจะตลอดทั้งปี ดวงดาวการงานสามารถที่จะควบคุมได้ จัดการได้ วางแผนได้ ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับชาวราศี มังกร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่มีการเจรจาติดต่อเยอะ ๆ เช่น งานขาย อาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี เพราะว่าราศี มังกร นั้นยังเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย ความก้าวหน้า การได้พบเจอ ได้เจอสังคมใหม่ ๆ ในปี 2567 นี้ ด้วยจุดเด่นในเรื่องงานอีกอย่างนึง ก็คือในปี 2567 นี้ จะเป็นปีที่คุณสามารถที่จะลงทุนอะไรที่มันมีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น คือปกติก่อนหน้า ราศีมังกรอะไรที่เสี่ยง ๆ อาจจะไม่เอา ไม่ชอบ แต่ในปี 2567 นี้ ลองดู เพราะว่าในพื้นดวงคุณ คุณสามารถที่จะรับความเสี่ยงได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนโอกาสที่จะมีผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น ก็มีลุ้นเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศี มังกร ถือว่าเป็นราศีที่มีความคึกคัก อย่างที่บอกไว้ว่าคุณมีโอกาส มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษหลายทาง ก็ทำให้คุณเป็นราศีที่จะมีในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ การเงินก็จะเติบโตงอกเงยไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภ คุณก็มีเข้ามาให้ลุ้นแทบจะตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าฝากนิดนึง สำหรับใครที่อาจจะไม่ถนัดในเรื่องของการเงิน เพราะว่าปีนี้ ลงทุนเยอะ อาจจะมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ การดูแลหรือหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับชาวราศี มังกร

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรัก ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวแห่งความผิดหวังเสียใจมันผ่านพ้นไปหมดแล้ว ราศี มังกร ก็สามารถเป็นราศีที่จะเดินหน้าต่อในเรื่องของความรักได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมีข่าวดีด้วย สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว บางคนบอกพยายามทุกวิถีทาง อยากจะมีลูกมีบุตร ไม่มีสักทีนึง ในปี 2567 นี้ เตรียมรอรับข่าวดี ดวงจะมีโอกาสที่จะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาในบ้านของเรามีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ฝากนิดนึง สำหรับใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว บางทีจังหวะดวงดาวที่แบบคนดวงดี จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะขึ้น พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ระวังนิดนึง อาจจะมีปัญหาเรื่องของมือที่สามตามมาได้

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น จริง ๆ ราศีมังกร ก็ถือว่าในปี 2567 นี้ ไม่ได้มีดวงดาวอะไรแรง ๆ เข้ามาเยอะมากนัก คุณยังดูแลสุขภาพของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องย้ำว่า คนราศีนี้บางทีไม่ค่อยชอบไปหาหมอ เวลาไปทีนึงเคลมประกันยากเลย เพราะว่าป่วยทีอาจจะป่วยหนัก ดังนั้น ใครที่เกิดราศี มังกร ก็อย่าประมาท คือเรื่องดวงก็เรื่องหนึ่ง การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายของชาว ราศีมังกร เลยทีเดียว คงจะมีอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างรอคุณอยู่ ให้คุณได้ริเริ่ม ให้คุณได้ลงมือทำ แล้วก็ให้คุณได้พบกับความสำเร็จที่ดีในปีใหม่นี้”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Apple Watch 11 Dec – 31 Dec 2023

  • Apple Watch มอบสุขภาพดี รับปีใหม่ ลดปังกว่าเดิม! สูงสุด 1,400.- Watch Serie 9 เริ่มต้น 14,500.- l Watch Ultra 2 เหลือเพียง 31,200.- ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น