No data was found

“3 ราศี” ดวงโดดเด่นส่งท้ายปี ปุ๊บปั๊บรับโชค ได้รางวัลดั่งใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้โชคส่งท้ายปี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"3 ราศี" ดวงโชคลาภโดดเด่นมีพลังส่งท้ายปี มีเกณฑ์สมหวัง ปุ๊บปั๊บรับโชค ได้โชคได้รางวัลดั่งที่ตั้งใจไว้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ดวงชะตาประจำปี 2567

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้โชคส่งท้ายปี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้โชคส่งท้ายปี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง เผย “3 ราศี” ดวงโชคลาภโดดเด่นมีพลังส่งท้ายปี มีโอกาสพบเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ปุ๊บปั๊บรับโชค มีเกณฑ์สมหวัง ได้โชคได้รางวัลดั่งที่ตั้งใจไว้ ได้แก่ ชาวราศีพิจิก ชาวราศีมังกร และ ชาวราศีตุล

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ชาวราศีพิจิก ในปี 2567 นี้ ต้องบอกว่า เป็นปีที่มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว จะเป็นปีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า ชัวร์ สิ่งสำคัญต้องบอกว่า ราศีพิจิกเป็นราศีที่อาจจะเจออุปสรรคปัญหาในการทำงานในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงปลาย ๆ ปี 2566 คุณอาจจะมีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงาน มีเรื่องยาก ๆ มีการเปลี่ยนหลายอย่างเกิดขึ้น

การงาน

  • ในปี 2567 นี้ ข่าวดีอย่างแรกก็คือ โอกาสในการทำงาน ช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ที่จะมีเข้ามามากขึ้น คุณเป็นราศีที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเมตตา ให้ความช่วยเหลือไปในทางที่ดี ปีนี้เป็นปีที่คุณต้องวางแผนอะไรด้วยความรวดเร็ว เพราะว่าจังหวะดวงดาวค่อนข้างจะมีการโคจรเคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็วผิดปกติ ดังนั้น บางอย่างมาปุ๊บ บางทีถ้าเรามัวแต่ช้า อาจจะหลุดลอยไป และที่สำคัญนั้น ดวงของราศีพิจิก ถ้าเน้นในเรื่องงานจริง ความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือว่าสิ่งที่คุณลงทุนไปแล้ว จะเป็นรูปเป็นร่าง แนะนำว่าสักประมาณเดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่ดีมากของผู้ที่เกิดในราศีพิจิกเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งโอกาสในการเริ่มต้นงานใหม่ ๆ หุ้นส่วนใหม่ สังคมใหม่ คู่สัญญาใหม่ ๆ ก็จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงิน อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เด่นที่สุดของราศีพิจิกเลย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เงินทองจะมากองอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว เป็นราศีที่การค้าขายดี มีกำไร ได้ผลตอบแทน มีโอกาสในเรื่องของการได้เงินก้อน โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินต่าง ๆ ที่มันเคยเกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ในปี 2567 นี้ จะเป็นปีแห่งการปลดหนี้ได้อย่างแน่นอน ดังนั้น ใครเกิดราศีพิจิกเตรียมตัวให้พร้อม ถ้าหากคุณรอลุ้นในเรื่องของโชคลาภ อาจจะมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้างในช่วงต้นปี แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ว่ารายได้หลัก ๆ ของราศีพิจิกจะมาจากเรื่องของน้ำพักน้ำแรงเป็นหลักมากกว่า และในปี 2567 นี้ ปัญหาเรื่องหนี้สินต่าง ๆ จะคลี่คลาย รับรองว่าคุณจะปลดหนี้ได้ชัวร์แน่นอน

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ถ้านับราศีที่จะมีโอกาสสละโสด ในปี 2567 นี้ ราศีพิจิกติดอันดับอย่างแน่นอน เพราะว่าคุณมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของความรัก อะไรที่เป็นอุปสรรคความวุ่นวาย อย่าลืมว่าพิจิกเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู ตั้งแต่ในปี 2566 ที่ผ่านมา ดาวดวงนี้ทำให้ความรักคู่ครองมีการเปลี่ยนแปลง บางคนรัก ๆ เลิก ๆ บางคนมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์เยอะ แต่ทุกอย่างจะอยู่ในจุดที่ลงตัวหลังเดือนเมษายน ชัวร์ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีพิจิก ก็ต้องย้ำว่าถ้าคุณยังโสดอยู่ สิ่งใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น คนที่ใช่ คนที่เป็นที่ปรึกษา คนที่มีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ จะเข้ามาในชีวิตของคุณ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณนั้นอาจจะพัฒนาไปถึงการหมั้นหมายแต่งงานได้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

สุขภาพ

  • สำหรับเรื่องสุขภาพนั้น ก็ถือว่ามีการปรับเปลี่ยนของดาวไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่มีโรคประจำตัว โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมีเข้ามา แต่ว่าฝากเตือนนิดนึง ราศีพิจิก ในปี 2567 นี้ ต้องดูแลเรื่องน้ำหนักตัว เป็นราศีที่จะมีเกณฑ์น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมา ดูแลเรื่องการออกกำลัง ควบคุมเรื่องของอาหารให้ดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับราศีพิจิก โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรักก็ตาม ขอให้คุณมุ่งมั่นตั้งไจทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ รับรองว่าข่าวดีรอคุณอยู่อีกเพียบอย่างแน่นอน”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้โชคส่งท้ายปี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ชาวราศีมังกรนั้น ในปี 2567 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ แล้วถ้าย้อนไปดูในปี 2566 ที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งในปี 2565 ราศีมังกรเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวที่ในทางโหราศาสตร์ค่อนข้างจะกังวลใจ แต่ว่าดาวดวงนี้ออกจากดวงคุณไปเรียบร้อยแล้ว ออกไปตั้งแต่เดือนมีนาคมของปี 2566 แล้วบวกกับพลังของดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามา ก็ส่งผลทำให้ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงในปี 2567 นี้ เลยทีเดียว

การงาน

  • ในเรื่องของการทำงานในปี 2567 นี้ ถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม บางทีก่อนหน้านี้เจอดาวเสาร์ มันถูกเลื่อนบ้าง ถูกยกเลิกบ้าง มีปัญหาเยอะบ้าง แต่ในปี 2567 นี้ หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยาย มีธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ขยาย มีบริวารเพิ่มเติมมากขึ้น จะมีเข้ามาชัวร์แน่นอน ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกร เชื่อว่าเรื่องความเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณเป็นราศีแห่งความทรหดอดทนที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม มีภาระเพิ่มเติม ไม่ได้เป็นปัญหา แถมในปีนี้จังหวะดวงดาวการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ มันอาจจะวุ่นวาย เดี๋ยวดีบ้าง แย่บ้าง แต่อันนี้แทบจะตลอดทั้งปี ดวงดาวการงานสามารถที่จะควบคุมได้ จัดการได้ วางแผนได้ ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีมังกร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่มีการเจรจาติดต่อเยอะ ๆ เช่น งานขาย อาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี เพราะว่าราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย ความก้าวหน้า การได้พบเจอ ได้เจอสังคมใหม่ ๆ ในปี 2567 นี้ ด้วยจุดเด่นในเรื่องงานอีกอย่างนึง ก็คือในปี 2567 นี้ จะเป็นปีที่คุณสามารถที่จะลงทุนอะไรที่มันมีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น คือปกติก่อนหน้า ราศีมังกรอะไรที่เสี่ยง ๆ อาจจะไม่เอา ไม่ชอบ แต่ในปี 2567 นี้ ลองดู เพราะว่าในพื้นดวงคุณ คุณสามารถที่จะรับความเสี่ยงได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนโอกาสที่จะมีผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น ก็มีลุ้นเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่มีความคึกคัก อย่างที่บอกไว้ว่าคุณมีโอกาส มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษหลายทาง ก็ทำให้คุณเป็นราศีที่จะมีในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ การเงินก็จะเติบโตงอกเงยไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภ คุณก็มีเข้ามาให้ลุ้นแทบจะตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าฝากนิดนึง สำหรับใครที่อาจจะไม่ถนัดในเรื่องของการเงิน เพราะว่าปีนี้ ลงทุนเยอะ อาจจะมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ การดูแลหรือหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับชาวราศีมังกร

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรัก ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวแห่งความผิดหวังเสียใจมันผ่านพ้นไปหมดแล้ว ราศีมังกรก็สามารถเป็นราศีที่จะเดินหน้าต่อในเรื่องของความรักได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมีข่าวดีด้วย สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว บางคนบอกพยายามทุกวิถีทาง อยากจะมีลูกมีบุตร ไม่มีสักทีนึง ในปี 2567 นี้ เตรียมรอรับข่าวดี ดวงจะมีโอกาสที่จะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาในบ้านของเรามีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ฝากนิดนึง สำหรับใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว บางทีจังหวะดวงดาวที่แบบคนดวงดี จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะขึ้น พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ระวังนิดนึง อาจจะมีปัญหาเรื่องของมือที่สามตามมาได้

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น จริง ๆ ราศีมังกรก็ถือว่าในปี 2567 นี้ ไม่ได้มีดวงดาวอะไรแรง ๆ เข้ามาเยอะมากนัก คุณยังดูแลสุขภาพของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องย้ำว่า คนราศีนี้บางทีไม่ค่อยชอบไปหาหมอ เวลาไปทีนึงเคลมประกันยากเลย เพราะว่าป่วยทีอาจจะป่วยหนัก ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกรก็อย่าประมาท คือเรื่องดวงก็เรื่องหนึ่ง การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายของชาวราศีมังกรเลยทีเดียว คงจะมีอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างรอคุณอยู่ ให้คุณได้ริเริ่ม ให้คุณได้ลงมือทำ แล้วก็ให้คุณได้พบกับความสำเร็จที่ดีในปีใหม่นี้”

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีตุล ชาวราศีตุลนั้นต้องบอกข่าวดีเลยว่า คุณเป็นราศีที่ดวงดี จริง ๆ จังหวะดวงดาวดี ๆ เริ่มตั้งแต่ปลายปี 2566 แล้ว ถ้าจำกันได้ พระราหูย้ายออกจากราศีตุล ในวันที่ 17 ตุลาคมของปี 2566 ซึ่งพอออกมาปุ๊บ มันทำให้ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งข่าวดีตรงนี้ จะต่อเนื่องมาถึงปี 2567 เลยทีเดียว ช่วงนาทีทองของราศีตุล จำไว้เลยคือ ช่วงต้นปีมกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ช่วง 3 เดือนนี้ ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะในเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน มีความก้าวหน้า

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีตุลนั้น คุณอาจจะได้หุ้นส่วนใหม่ ได้ลูกค้าใหม่ มีรายได้ใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะเมตตา เพราะว่าดวงดาวเริ่มเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว ดังนั้น ราศีตุลอย่ามัวรอ เพราะว่าโอกาสดี ๆ แบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อย แต่ว่าพอหลังจากมีนาคม เข้าเมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว มันอาจจะเป็นช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงของราศีตุลจะเน้นเป็นเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล หรือว่าต่างประเทศ ถ้าเป็นลักษณะแบบนั้นจะดียาวไปตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ดังนั้น ใครเกิดราศีตุล เตรียมตัวให้พร้อม ปีใหม่นี้เป็นปีที่มีอุปสรรค มีปัญหาหลายอย่างรอคุณอยู่ แต่ดวงของคุณเป็นราศีที่จะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามาในปีนี้ได้อย่างแน่นอน ดังนั้น ก็ไม่น่าเป็นกังวล ในเรื่องของงาน อยากจะเริ่ม อยากจะทำอะไร ลุยได้อย่างเต็มที่เลย

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศีตุลจังหวะดวงดาวการเงินค่อนข้างจะโคจรด้วยความรวดเร็ว มันหมายถึงว่า ถ้าเงินที่ได้เข้ามาก็มาด้วยความรวดเร็ว เวลาหมดไปก็จ่ายไปด้วยความรวดเร็วเหมือนกัน ดังนั้น ต้องมีสติแล้วก็วางแผนในเรื่องของบัญชี ตัวเลขรายรับรายจ่าย จะช้อปปิ้งอะไรก็คิดทบทวนสักนิดนึง ไม่งั้นที่หามาได้ปุ๊บจะหมดไปในทันที แต่ว่าต้องย้ำช่องทางของการหาเงินของคุณ ราศีตุล คุณจะได้เงินจากงานประเภทแบบที่เป็นนายหน้าตัวแทน ได้เงินที่เป็นแบบพวกคอมมิชชั่น ได้เงินส่วนแบ่งอะไรแบบนี้ จะส่งผลดีสำหรับราศีตุล

ความรัก

  • ส่วนในเรื่องของความรัก อันนี้เป็นประเด็นสำคัญ ใครที่เกิดราศีตุล ดวงดาวแห่งเงาออกไปแล้ว นั่นหมายความว่า สิ่งที่มันไม่ดี สิ่งที่มันไม่ใช่ สิ่งที่มันมาหลอกลวงเรา จะออกจากชีวิตของเราไป ก็ทำให้ปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งความสดใส เป็นปีแห่งการสมหวังในเรื่องของความรัก คนที่คบ คบดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ถ้าอยากจะวางแผนครอบครัว ในเรื่องของการหมั้นหมาย แต่งงาน ปีนี้ก็มีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่แนะนำว่าขอเป็นช่วงต้น ๆ ปี เพราะว่าดวงดาวส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก หรือใครที่ยังเป็นโสดแบบ 100% จังหวะดวงดาวความรักยังคงเปิดทางให้กับราศีตุลอยู่ โอกาสที่จะเจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง โดยเฉพาะในช่วงต้นปี เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกของราศีตุลเลยทีเดียว

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพหรือว่าอุบัติเหตุนั้น ราศีตุลก็ฝากย้ำเตือน จริง ๆ ตัวเราไม่เท่าไหร่ คงต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพญาติผู้ใหญ่อย่างต่อเนื่อง จริง ๆ มันมีผลมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าปีนี้อาจจะต้องเป็นปีที่เอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ ดูแลคนใกล้ชิด คนรอบตัวเราให้มากยิ่งขึ้น ส่วนตัวราศีตุลเองไม่ค่อยน่าเป็นห่วง เพราะว่าปีนี้ในเชิงจิตใจ เราเป็นราศีที่มีจิตใจที่มีพลัง มีจิตใจที่มั่นคง สามารถที่จะต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยากอย่างแน่นอน

“ก็ถือว่าโดยภาพรวมแล้ว เน้นย้ำเสมอว่า ต้นปีต้องลุย ต้องกอบโกยให้เต็มที่ เชื่อว่าจะเป็นปีที่ส่งผลดีต่อเนื่องสำหรับราศีตุลได้”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้โชคส่งท้ายปี ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Asus Gaming Gear 30 Nov – 17 Dec 2023

  • ROG X EVANGELION EDITION แรร์ไอเทม เซ็ตเกมมิ่งเกียร์วางจำหน่ายแล้ว ออนไลน์เท่านั้น ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power
สุดแปลก ควายเปลี่ยนสีได้ จากสีเผือกกลายเป็นสีดำทั้งตัว ปศุสัตว์ยันไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคผิวหนัง
"เอกสิทธิ์" ผงาด นั่งหน.พรรคพลังปวงชนไทย คนใหม่ พร้อมชูนโยบายทันสมัย ตอบโจทย์คนไทย
"นายกฯ" ลุยตรวจโรงงานสารเคมีระยอง จี้ถามอธิบดีกรมโรงงานลงพื้นที่ช้า สั่ง 5 ข้อแก้-เยียวยา ปชช.
"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา
อก.เตรียมส่ง "กากแคดเมียม" กลับบ่อฝังกลบ เที่ยวแรก 270 ตัน 29 เม.ย.นี้
สุดระทึก เกิดเหตุไฟไหม้ "โรงงานกระดาษ" จ.นครปฐม เสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท
ชะตากรรม 3 นิ้ว "อานนท์-บอส" ลุ้นฟังคำพิพากษา เผยรอสืบพยานอีก 3 ราย
ระทึก ไฟไหม้รถตู้ที่จอดหน้าบ้าน ลามเผาบ้านวอดยกหลัง จว.ฉะเชิงเทรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น