No data was found

“ไฮโซลูกนัท” คุยกับท็อปนิวส์ แจงที่มาลายมือในเช็ค – ใบรับรองแพทย์ ฝากความในใจถึง เจ้ปอง อัญชะลี

กดติดตาม TOP NEWS

ไฮโซลูกนัท ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าวท็อปนิวส์ ยืนยันลายมือในเช็ค 10 ล้าน กับลายมือ ที่ระบุในใบรับรองแพทย์ ถึงจะคล้ายกันแต่ไม่ใช่ลายมือเดียวกัน พร้อมฝากความรัก – คิดถึงมาให้ เจ้ปอง อัญชะลี สารภาพ ยังรักเคารพเหมือนเดิม และพร้อมให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็นกับช่องท็อปนิวส์

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวท็อปนิวส์ ถึงเรื่องลายมือที่เขียนในเช็ค 10 ล้านบาท และลายมือ ที่เขียนลงในใบรับรองแพทย์ ที่ถูกชาวเน็ตจับโป๊ะ ว่ามีความเหมือนกันจนแยกไม่ออก .. ต่อเรื่องดังกล่าว “ไฮโซลูกนัท” บอกกับเราว่า สำหรับลายมือที่โชว์อยู่ในเช็คเงิน 10 ล้านนั้น เป็นลายมือของเลขาส่วนตัว ที่ช่วยงานตนอยู่ตลอด ซึ่งเขียน ณ ธนาคาร ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ และยืนยันว่านั้นคือลายมือของเลขาจริงๆ

 

 

“ส่วนลายมือที่เกิดขึ้นบนใบรับรองแพทย์ ยืนยันผลว่าผมเองตาบอดนั้น เป็นลายมือของแพทย์ ซึ่งเป็นผู้หญิง และเป็นแพทย์โรงพยาบาลจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ลายมือเดียวกับเลขาของผม เมื่อมีการสังเกต และจับผิดจากชาวเน็ต ผมเองก็เพิ่งสังเกตว่า มันคล้ายกันจริงๆ แต่ ยืนยันอีกครั้งว่า ไม่ใช่ลายมือเดียวกันแน่นอน”

 

 

และสำหรับเรื่องที่ ไฮโซลูกนัท ได้มีการพาดพิงทีมข่าวท็อปนิวส์ ถึงกรณีที่ ทางทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้นำคลิปเสียงจากนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ มาแฉในรายการของช่อง พร้อมกันนี้ ไฮโซลูกนัท เรียกร้องให้ท็อปนิวส์ มาสัมภาษณ์โดยตรง มากกว่าการนำเสนอข้อมูลจากแหล่งข่าวอื่นนั้น

“ผมยินดีให้สัมภาษณ์กับช่องท็อปนิวส์ ถ้าเชิญผมมาสัมภาษณ์ผมก็พร้อมที่จะไปด้วยความยินดี ท็อปนิวส์สามารถถามผมได้ทุกเรื่อง และขอยืนยันว่า ยังรักเคารพทุกๆคนที่เคยรู้จักที่ทำงานอยู่ในช่องท็อปนิวส์ เหมือนเดิม โดยเฉพาะ พี่ปองอัญชะลี ไพรีรัก” รักพี่ปองเหมือนเดิม ไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียดใครเลย รักทุกคนเหมือนเดิม”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น