No data was found

“สิระ”โร่แจ้งความ โวยมีคนจ้องปองร้าย เหตุชอบด่าม็อบ เตรียมนำ “หลวงปู่ป้อม”มาแขวนคุ้มครอง

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ”โร่แจ้งความ โวยมีคนจ้องปองร้าย เหตุชอบด่าม็อบ เตรียมนำ “หลวงปู่ป้อม”มาแขวนคุ้มครอง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 ก.ย. ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนได้รับการแจ้งจาก พ.ต.ท.ชาญชาตรี สีดาคำ รองผู้กำกับ สน.บางโพ ระบุว่ามีบุคคลต้องการจะปองร้าย เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับชั้น พ.ต.อ.ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สน.บางโพว่าสามารถจับกุมชายอายุ 50 ปี พร้อมด้วยของกลาง เช่น ระเบิดปิงปอง เสื้อเกราะ และน้ำมันบรรจุในถัง 20 ลิตร และญาติของผู้ต้องหาอ้างว่าได้พูดคุยเกี่ยวกับการมีความประสงค์ที่จะประทุษร้ายและพูดคุยเกี่ยวกับอาวุธปืน ซึ่งผู้พูดมีไว้ครอบครองหลายกระบอกให้กับผู้แจ้งความฟัง เนื่องจากนายสิระได้ไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมือง

“ผมแสดงความคิดเห็นในฐานะตัวแทนประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงเป็นการพูดแทนใจคนที่รักและเทิดทูลสถาบันพระมหากษัตริย์ ถือเป็นการปกป้องสถาบันที่รักของทุกคน ผมก็รู้สึกว่า วันนี้ไม่ได้รับความปลอดภัยแล้ว และจะไปแจ้งความลงบับทึกประจำวันที่ สน.บางโพ ในช่วงบ่ายวันนี้ ก็คงต้องมีการสืบสวนผู้ที่วางแผนจะกระทำความผิด หลังจากนี้คงจะต้องนำหลวงพ่อป้อมมาแขวนคอ เพื่อพึ่งบารมีของท่าน” นายสิระ กล่าว

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมามีถูกคุมคามบ้างแล้วหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า ยังไม่มีและพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด แต่ครั้งนี้คือเหมือนมีพฤติกรรมที่จะปองร้ายตนชัดเจน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวไปทราบข้อมูลมาด้วยตัวเองว่าจะมีคนที่เกี่ยวข้องกับม็อบ จะมาทำร้ายตน ซึ่งหากเจอที่ไหนก็จะบวกที่นั่น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น