No data was found

“สันติสุข” ถึงต้องเตือน ไม่อยากเป็น “พิธา” มาเยี่ยม Top news ห้ามถ่ายภาพผังรายการใหม่ 67

กดติดตาม TOP NEWS

"สันติสุข" ถึงต้องเตือน ไม่อยากเป็น "พิธา" มาเยี่ยม Top news ห้ามถ่ายภาพผังรายการใหม่ 67

จากกรณีที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” ออกมาแฉนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ที่อยู่ระหว่างเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ ว่า ทุกคนคะ ไม่ทันขาดคำ แด๊ดดี้สร้างเรื่องอีกแล้วค่ะ โพสต์ภาพคู่ตารางงานและlist เพลง ของวงเบม่อน (#BABYMONSTER ) ที่เป็นความลับของค่าย YG Entertainment ลงโซเชียล ล่าสุดลบแล้วค่า #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ก้าวไกล พร้อมเขียนข้อความว่า หนูขอโทษล่วงหน้าให้แล้วค่ะ รู้ว่ายังไงแด๊ดดี้ต้องปล่อยไก่อีก ฮือๆ

 

 

 

 

โดยต้นเหตุกรณีดังกล่าวเกิดจาก นายพิธา โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะถ่ายภาพคู่กับผู้บริหารของค่ายวายจีฯ โดยระบุว่า “มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertainment ในวันที่มีข่าวดี ได้แวะดู facility ที่มึ talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ” พร้อมกับถ่ายภาพตารางงานและลิสต์เพลงของวง Babymonster ลงโซเชียลฯ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทำให้กลุ่มแฟนคลับศิลปิน BABYMONSTER โพสต์ลงโซเชียล ผ่านแอคเคาท์ @BAEMONUNION_TH ข้อความว่า สวัสดีครับ รบกวนฝากชาวxประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่โพสต์เกี่ยวกับรูปลิสต์เพลงของน้องๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ลบออกอย่างเร็วด้วยนะครับ เนื่องจากมันอาจจะส่งผลเสียให้แก่น้องเบม่อนโดยตรงก็ได้ครับ

 

 

ต่อมานายพิธา ได้ตอบกลับไปว่า ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษ ผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปิน และ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

 

 

ล่าสุด นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ประกาศข่าว TOP NEWS โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “สันติสุข มะโรงศรี” โดยระบุว่า “ถ้าใครมาเยี่ยม Top News… ขอความกรุณา ห้ามถ่ายรูปผังรายการใหม่ที่ยังไม่คลอด รายการใหม่ที่มีแผนจะนำเสนอปีหน้า ฯลฯ แล้วเอาไปโพสต์ออกสื่อนะครับ ไม่งั้น เราจะขอเรียกท่านว่า “พิธา” อย่ามา “พิธา” แถวนี้นะ 555”

 

 

 

 

ต่อมาชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงนายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ ก็โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แฉกลับ "ตะวัน" นอนคุกยาว กว่า 90 วัน "เจ๊จุก" ซัดเคยได้ประกัน แต่ไม่เข็
ฉะเชิงเทราระทึก ชาวบ้านแตกตื่น "ลูกเสือโคร่ง" โผล่กลางชุมชน รีบแจ้งกู้ภัยเร่งล้อมจับ
“ทักษิณ” หรอยแรงแกงใต้ เชิญ “อนุทิน-ธรรมนัส” นั่งร่วมโต๊ะ ที่ร้าน “เต้น ณัฐวุฒิ”
“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน
รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น