No data was found

นาทีประทับใจ ลูกสาววัย 6 ขวบ ทำทีแกล้งหลอกให้คุณพ่อสอนการบ้าน ก่อนเซอร์ไพรส์นำการ์ดสุขสันต์วันพ่อ จนพ่อแทบจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่

กดติดตาม TOP NEWS

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีลูกสาววัย 6 ขวบ โผกอดหอมแก้มคุณพ่อ พร้อมทำทีแกล้งหลอกให้คุณพ่อสอนอ่านระบายสีการบ้าน ก่อนเซอร์ไพรส์นำการ์ดสุขสันต์วันพ่อที่เปิดประตูมาเห็นรูปขี่คอพ่อหนูรักพ่อส่งให้ จนพ่อแทบจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2566 จากสื่อโซเชี่ยลเฟชบุ๊คส่วนตัวของ Anat หรือนายอาณัติ สากล หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลทุ่งสะเดา อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้โพสต์ความน่ารักของลูกสาวตนเองมาอวยพรเนื่องในวันพ่อ ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปสอบถาม โดยนายอาณัติ สากล ได้เล่าว่าจากภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้านของตนเอง ที่จับภาพลูกสาววัย 6 ขวบ คือเด็กหญิงพลอยลดา สากล หรือน้องไอรีณ ทำทีเดินวนออกมาจากห้องนอน เข้ามากอด มาหอมแก้มและทำทีหลอกให้ช่วยสอนการบ้าน สอนระบายสีรูปต่างๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายอาณัติ สากล เล่าต่อว่า หลังสอนการบ้านไปได้สักพัก น้องไอรีณ ก็เซอร์ไพรส์ ด้วยการนำการ์ด สุขสันต์วันพ่อมามอบให้ พร้อมหอมแก้ม และพอเปิดการ์ด ก็ทำเอาตนเอง อึ้ง จนเกือบจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปลื้ม และดีใจอย่างมาก ไม่คิดว่าลูกสาวในวัย 6 ขวบ จะมีความคิดที่งดงาม สื่อถึงความรัก ความกตัญญู ด้วยภาพในการ์ด เป็นรูปน้องไอรีณ ขี่หลังพ่ออาณัติ พร้อมคำว่า หนูรักพ่อ โดยการ์ดที่น้องไอรีณทำขึ้นเอง ระบายด้วยสีไม้ เป็นตัวบ้าน มีรูปหัวใจ มีรอยยิ้ม

ซึ่งในเวลานั้นคุณอาณัติ สากล บอกว่ารักลูกสุดหัวใจ ส่วนคุณแม่ของน้องไอรีณ คือ นางสาวณปภัช บ่ายเจริญ วันนี้ไปทำงานที่โรงงานฯตามปกติ ด้านคุณอาณัติ สากล ยังส่งคลิปความน่ารักอีกมุมของ ลูกสาว คือเด็กหญิงพลอยลดา สากล หรือน้องไอรีณ ที่จะคอยช่วยพ่อทำงานบ้าน ซักผ้าบ้านเป็นประจำ

 

…..สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น