logo

ตร.ยังไม่ฟันธง คดีเมียทหารดับคาบ่อขยะ ปัดโทรศัพท์ผู้ตายโผล่บางนา

วันนี้ ( 2 ธ.ค.) พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยความคืบหน้า คดีพบศพภรรยาจ่าทหาร เสียชีวิตปริศนา คาบ่อขยะภายในแฟลต ที่พักทหาร แห่งหนึ่งย่านพญาไทว่า ขณะนี้ คดีมีความคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดไป 10 ปาก พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจากนิติวิทยศาสตร์ ขณะนี้ยังไม่มีการตัดประเด็นเสียชีวิตใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ปิด คนภายนอก จึงไม่สามารถเข้ามาได้ ตำรวจได้พยานใกล้ชิดมาสอบปากคำค่อนข้างที่จะครอบคลุม แต่ก็ยังมีบางประเด็นที่จะต้องพิสูจน์ทราบสาเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับข้อเท็จจริงตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวว่า พบสัญญาณโทรศัพท์ไปโผล่ที่ถนนบางนาตราดนั้น ไม่เป็นความจริง แต่รายละเอียดที่แท้จริงอยู่ในสำนวนการสืบสวนซึ่งขอสงวนไว้ก่อน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ในที่เกิดเหตุและในตัวผู้ตายไม่พบโทรศัพท์มือถือ คดีนี้ไม่มีความซับซ้อน แต่ต้องรวบรวมพยานหลักฐานบางประเด็น ถ้าได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็จะชี้ชัดถึงสาเหตุได้ว่า เป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม แต่ไม่ใช่การฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน และสภาพศพก็ไม่ได้มีบาดแผล ส่วนผลการชันสุตรพลิกสพและผลตรวจด้านนิติวิทยาศาสตร์ เช่น ผลตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกาย ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางขึ้นตึก น่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับการสอบปากคำพยานใกล้ชิดถือว่า ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีจำนวนมาก คดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อนใดๆ ขอรอความชัดเจนในเรื่องข้อมูลอีก 2-3 ประเด็นก็จะสามารถชี้ชัดได้ ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ส่วนประเด็นพบถุงยางอนามัยในกระเป๋าของผู้ตายนั้นขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวและขอความร่วมมือสื่ออย่านำเสนอ. ทั้งนี้ มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 01.26 ซึ่งเป็นภาพขณะที่ผู้ตาย กำลังเดินออกจากห้องน้ำ โดยระหว่างนั้น ได้เก็บโทรศัพท์มือถือใส่กระเป๋า ก่อนจะมุ่งหน้าไปตึกจุดเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ
"รักทุกวัน รักตลอดไป" Top News ส่ง CIB LOVE CARD คืนสู่มือสอบสวนกลาง ขึ้นทูลเกล้าถวายในหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น