No data was found

เริ่มแล้วงานเทศกาลอาหารย่างใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน หอการค้าโคราชจัดขึ้น 5 วัน 5 คืน กระตุ้นเศรษฐกิจดารท่องเที่ยวส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 พฤศจิกายน 2566) ที่บริเวณลานไทยมุง ตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16” (THAILAND BBQ FESTIVAL@KORAT 2023) ซึ่งจัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา และหน่วยงานต่างๆ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 – 4 ธันวาคม 2566

ข่าวที่น่าสนใจ

นายปราโมศวร์  ตัณฑเศณีวัฒน์ ประธานการจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 เปิดเผยว่า การจัดงานประจำปีเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 16 (Thailand BBQ FESTIVAL@KORAT 2023) ในปีนี้ เป็นงานเทศกาลอาหารที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และมีบรรยากาศสไตล์คาวบอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นักท่องเที่ยวจะได้พบกับร้านค้า ร้านอาหารย่างชื่อดัง ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2566  ณ ลานไทมุงตลาดเซฟวัน รวม 5 วัน 5 คืน มีบูธแสดงสินค้ามากกว่า 100 บูธ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 100,000 คน เกิดเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เพื่อนระหว่างวัย ใจสร้างสรรค์ รักกันตลอดไป”

สำหรับโซนอาหาร มีโต๊ะไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวกว่า 800 โต๊ะ พร้อมชมการแสดงบนเวทีจากศิลปินชื่อดังระดับประเทศหลากหลายวง อาทิ มนต์แคน แก่นคูณ, มีนตรา อินทิรา, วงคัลเลอร์ฟูล, วงเดอะลองไรเดอร์, วงน้อยโคราชา และสหาย, Eddie Walkingman, วงเพื่อน GX, วงระเงียว, สี เผือกคนด่านเกวียน และวงเดอะพาเลซ&ปุ๊ อัญชลี เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย เช่น บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ บัตรที่พักจากโรงแรมเซ็นทารา บัตรที่พักโรงแรมกรีนวิล ลากูน่า และรางวัลอื่นๆ ที่ร่วมรายการมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น