No data was found

“ครูแหม่ม” ดีใจหนักมาก “พีระพันธุ์” ทำเซอร์ไพรส์ ส่งเสื้อพรรคพร้อมลายเซ็นต์ให้ถึงโรงเรียน

กดติดตาม TOP NEWS

"ครูแหม่ม" ดีใจหนักมาก หลังเปิดตัวปลื้ม "พีระพันธุ์" อย่างเปิดเผย แถมเคยอัดคลิปให้กำลังใจเป็นระยะๆ ล่าสุดถูกเซอร์ไพรส์กลับ "พีระพันธุ์" ส่งเสื้อพรรคมาให้ถึงสงขลา พร้อมบรรจงเซ็นต์ชื่อให้

“ครูแหม่ม” หรือ อ.อุไรวรรณ เอกพันธ์ ผู้บริหารโรงเรียนเลิศคณิตสมาร์ทเซ็นเตอร์สงขลา โพสต์คลิปขณะสวมเสื้อคลุมของพรรครวมไทยสร้างชาติ บริเวณอกด้านขวามีลายเซ็นต์ของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

“ครูแหม่ม” เล่าความรู้สึกประทับในให้ฟังว่า ได้เปิดตัวเป็น FC พรรครวมไทยสร้างชาติ มาตั้งแต่รู้ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เข้าไปสังกัด และดีใจมากยิ่งไปกว่าเมื่อทราบว่า คุณพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพราะติดตามผลงานมาตั้งแต่สมัยยังสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังเลือกตั้งจบ “ลุงตู่”​ อำลาแวดวงการเมืองไปอย่างน่าเสียดาย แต่โชคดีมากที่ คุณพีระพันธุ์ ยังเดินหน้านำพรรครวมไทยสร้างชาติ ช่วยขับเคลื่อนประเทศไทยในมิติของพลังงาน และยังเป็น “รองนายกรัฐมนตรี” ที่ทำผลงานได้โดดเด่นไม่น้อยหน้าใคร

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ครูเปิดตัวมาตลอดว่าชอบคุณพีระพันธุ์ โพสต์คลิปลงติ๊กต็อกอยู่เรื่อยๆ และทราบว่าท่านก็ได้ดูทุกคลิปที่ครูโพสต์ลงไป จนวันนี้คุณพีระพันธ์ ได้ส่งเสื้อมาให้ครู 3 ตัว ถึงโรงเรียนที่สงขลา เป็นเสื้อคลุมสีขาวของพรรค 1 ตัว และเป็นเสื้อยืดของพรรค อีก 3 ตัว พิเศษไปกว่านั้นคือ คุณพีระพันธุ์ ได้เซ็นต์ชื่อไว้ตรงหน้าอกทุกตัว”

 

 

ครูแหม่ม บอกด้วยว่า ตอนแรกเห็นชื่อหน้ากล่องว่าส่งมาจากไหนก็รู้สึกดีใจมากแล้ว แต่พอเห็นข้างในเป็นเสื้อ ครูแหม่มก็ค่อยๆคลี่ออกมาอย่างตั้งใจมาก พอเห็นลายเซ็นต์จึงรู้สึกทันทีว่า ครูมองคนไม่ผิด คุณพีระพันธุ์ ที่ภายนอกอาจจะดูเป็นคนดุๆหน่อย เพราะท่านเป็นนักกฎหมายเก่า แต่ภายในใจท่านอ่อนโยนมา จดจำใส่ใจประชาชน แม้กระทั่งครูแหม่ม ที่เป็นครูธรรมดาๆ อยู่ในต่างจังหวัด คุณพีระพันธุ์ ยังนึกถึงและให้ความสำคัญ

 

 

“หลังจากเห็นเสื้อก็ได้ทำคลิปขอบคุณโพสต์ลงติ๊กต็อกอีกรอบ โดยส่วนตัวไม่มีช่องทางติดต่อตรงไปถึงคุณพีระพันธุ์ แต่ถ้าจะสื่อสารอะไรก็จะโพสต์ลงติ๊กต็อกอย่างที่ได้ทำอยู่เสมอ ต้องขอบคุณสำหรับเสื้อทุกตัวที่ส่งมา เลือกตั้งรอบหน้า ครูขอเป็นตัวตั้งตัวตี เป็นหัวคะแนนในจังหวัดสงขลา เชียร์คุณพีระพันธุ์ขาดใจ”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น