No data was found

พบแล้วร่างหญิงลงเก็บปั้มน้ำ ถูกไฟช็อตร่างร่วงลงแม่น้ำ กู้ภัยเผยการช่วยเหลือสุดลำบาก

กดติดตาม TOP NEWS

พบแล้วร่างหญิงลงเก็บปั้มน้ำ ถูกไฟช็อตร่างร่วงลงแม่น้ำ กู้ภัยเผยการช่วยเหลือยากลำบาก เกิดน้ำป่าไหลหลาก เตือนอย่าเข้าใกล้อุปกรณ์ไฟฟ้าตอนฝนตก

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 จากกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาปากช่องได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลถูกไฟช็อตร่างสูญหายในบ่อน้ำที่บ้านเลขที่ 831 หมู่ 3 บ้านคลองยาง ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นแม่น้ำบริเวณข้างบ้านพบปลั้กไฟและปั้มน้ำอยู่บริเวณข้างน้ำขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือนายบุญมา สุขขีบท อายุ 57 ปี นอนอยู่บริเวณในบ้านลักษณะตัวชาทั้งตัวและไม่สามารถขยับได้ และผู้สูญอีกหนึ่งรายในแม่น้ำทราบชื่อคือนางสาวฉลวย โกนกระโทก อายุ 56 ปี ซึ่งทำการค้นหายังไม่พบผู้สูญหายมานานแล้วกว่า 12 ชั่วโมง

ล่าสุดเวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมชุดประดาน้ำได้เจอร่างของผู้เสียชีวิตแล้วโดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำและนำส่งชัณสูตรที่โรงพยาบาลปากช่องนานา ส่วนอาการบาดเจ็บล่าสุดของนายบุญมาทราบว่ายังมีอาการชาทั้งตัวอยู่ทางแพทย์โรงพยาบาลจึงให้ทำการรักษาตัวอยู่

จ่าเอกอรรถสิทธิ์ อาจมนตรี อายุ 39 ปี หัวหน้าชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาอำเภอปากช่อง เปิดเผยว่า ตอนแรกทางหน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจากทางชาวบ้านว่ามีบุคคลลงเก็บปั้มน้ำที่ข้างแม่น้ำแล้วเกิดไฟช็อตซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟรั่วที่บริเวณปั้มน้ำหลังจากนั้นร่างจึงได้พลัดตกลงบริเวณริมแม่น้ำสูญหายไป หลังจากนั้นทางกู้ภัยสว่างวิชชาปากช่องจึงได้ระดมนักประดาน้ำพร้อมเรืออีก 2 ลำในการค้นในช่วงแรกเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะเกิดฝนตกและแม่น้ำเกิดน้ำป่าไหลหลาก น้ำลึกด้วย จึงได้ยุติการค้นหาไปเวลา 04.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2564 หลังจากนั้นจึงได้ทำการค้นหาต่อในเวลา 13.00 น. ล่าสุดก็พบศพผู้เสียชีวิตแล้วห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวตนก็อยากฝากเตือนหากบ้านเรือนไหนทำกิจกรรมเกี่ยวกับไฟฟ้าในช่วงฝนตกอย่าทำเด็ดขาดให้อยู่ห่างไว้ดีที่สุด มิฉะนั้นจะอันตรายถึงชีวิตตนเองได้.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น