No data was found

จับจริง!! โดนทั้งร้านค้าและลูกค้านั่งเมา ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน

กดติดตาม TOP NEWS

จ.สงขลา เจ้าหน้าที่เอาจริงกับร้านค้าที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.สงขลา กรณีการจำหน่ายสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ สำหรับร้านอาหารหรือสถานที่จำหน่ายสุราห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจจับกรณีฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน จำหน่ายสุราและปล่อยให้ลูกค้านั่งเหล้าในร้าน ร้านอาหารตามสั่งใน อ.หาดใหญ่โดนแล้ว 1 ราย ดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด 3 ข้อหา ทั้งเจ้าของร้านและลูกค้า เพื่อควบคุมการระบาดของโควิด19 ซึ่ง หลัง จ.สงขลา พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 310 คนแล้ว

 

โดยเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ภายใต้การสั่งการของนายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้มอบหมายให้ “ชุดปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อำเภอหาดใหญ่” นำโดยนายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอ  และนายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอ นำกำลัง อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการ ทสปช. สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกันเข้าตรวจสอบร้านเจ๊แดง ซึ่งเป็นร้านอาหารตามสั่งริมถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ใกล้วัดเกาะเสือ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

 

หลังพบว่าฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉินจำหน่ายสุรา และเปิดให้นั่งดื่มสุรากันภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมทันทีจำนวน 5 คน ทั้งเจ้าของร้าน และลูกค้า พร้อมหลักฐานขวดสุราเปล่าจำนวนมาก เงินสดจำนวนหนึ่ง และควบคุมตัว นางสุกัญญา สุริยะจันทร์ อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน และเป็นผู้จำหน่ายสุราพร้อมลูกค้า 4 รายดำเนินคดี 3 ข้อหา คือฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา, และจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวทั้ง 5 คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดยการจับกุมดังกล่าว เป็นไปตามมาตรการเชิงรุกในการป้องกันโควิด-19 ของ จ.สงขลา ที่ยังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวันโดยยอดผู้ติดเชื้ออยู่ที่ 310 คน ควบคุมไปกับการควบคุมให้ประชาชน และร้านค้าปฏิบัติตามคำสั่งของทางจังหวัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น