No data was found

เกือบไปแล้ว สาวโรงงานไม่ชำนาญทางเปิด GPS หวิดขับตกคูน้ำ สิ้นชื่อ

กดติดตาม TOP NEWS

เกือบไปแล้ว สาวโรงงานไม่ชำนาญทางเปิด GPS หวิดขับตกคูน้ำ สิ้นชื่อ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหนองตาสน หมู่ 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กอ-1095 ระยอง ตกลงไปในคูน้ำข้างทางลึกประมาณ 1 เมตร ตัวรถได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อ คือ น.ส.กัลยา หนุนษา อายุ 32 ปี พนักงานโรงงาน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ช่วยลากรถขึ้นจากคูน้ำ

สอบถาม น.ส.กัลยา ทราบว่า ขณะที่ขับรถไปหาเพื่อนในพื้นที่เขาไม้แก้วที่ไม่ค่อยชำนาญทาง จึงอาศัย จีพีเอส ระว่างที่ขับมาเรื่อยๆ จีพีเอสได้แจ้งเตือนให้เลี้ยวซ้าย เมื่อเลี้ยวไปรถก็เสียหลักตกลงไปในคูน้ำทันที โชคดีที่ไม่สูงมาก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก ก่อนจะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น