No data was found

“ธรรมนัส” ชี้ ปชช. Call Out ไม่มองเป็นศัตรู แต่นำมาทบทวนปรับปรุงตัวเอง

กดติดตาม TOP NEWS

ร.อ.ธรรมนัส ชี้ ประชาชน Call Out อย่ามองเป็นศัตรู แต่ควรนำมาทบทวนเพื่อปรับปรุงตัวเอง มองเด็กออกมาชุมนุมเป็นลูก-หลานต้องมีเวทีให้แสดงความคิดเห็น ไม่ควรสร้างความแตกแยก

เพจเฟซบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” มีการเผยแพร่วิดีโอคลิปซึ่งมีเนื้อหาเป็นการเปิดใจของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ เกี่ยวกับ “ชีวิตนอกสภาพของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า” โดยช่วงหนึ่งมีการกล่าวถึงกรณีที่ประชาชนออกมา call out โดย ร้อยเอกธรรมนัส มีความคิดเห็นในเรื่องว่า ประเทศเรามีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นที่มันต่างเราต้องยอมรับได้ ตนกลับมองว่าสิ่งเหล่านั้นเราน่าจะเอามาทบทวนว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า มันเป็นสิทธิเสรีภาพที่คนจะแสดงความคิดเห็น เราอย่ามองเห็นคนต่างเป็นศัตรู เราต้องเอาสิ่งนั้นมาทบทวนว่าตัวเราเองว่าเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า  เพื่อเราจะได้มาปรับปรุงตัวเอง

ส่วนมีความคิดอย่างไรกับการใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุม ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ตนมักจะพูดกับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เป็นข้าราชการที่ดูแลฝ่ายความมั่นคงเสมอว่าบุคคลเหล่านั้นคือ ลูก-หลานเรา มันต้องมีเวทีให้เขาได้แสดงบ้าง มันไม่ควรไปสร้างความแตกแยกทางสังคม บ้านเมือง ณ เวลานี้มีการแพร่ระบาดโควิด บ้านเมืองไม่ปกตินั่นคือการเกิดสงครามระหว่างมนุษย์สิ่งมีชีวิตกับเชื้อโรคที่มองไม่เห็นที่เราเรียกว่าไวรัสโควิด-19 นี่คือสงครามโลกครั้งที่ 3 มันต้องมีเวทีให้เด็กได้แสดงความคิดเห็น แสดงจุดยืนของตัวเองบ้าง ผู้ใหญ่ก็ต้องเข้าใจเด็กๆ ก็ต้องเข้าใจผู้ใหญ่จึงจะอยู่ด้วยกันได้ เรานึกถึงอนาคตของลูกหลานเรามากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพชาวลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน
ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น