No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” นำไก่ย่างส้มตำ เข้าเยี่ยม “น.ช.ทักษิณ”

กดติดตาม TOP NEWS

“เต้ มงคลกิตติ์” นำไก่ย่างส้มตำ เข้าเยี่ยม “น.ช.ทักษิณ”

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางยังที่โรงพยาบาลตำรวจ นำอาหาร อาทิ ไก่ย่างเขาสวนกวง ส้มตำ และ ขนม เพื่อหวังขึ้นไปเยี่ยม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องขังที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ชั้น 14 อยู่ในขณะนี้ เมื่อมาถึง นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า วันนี้นำส้มตำและไก่ย่าง จากร้านอาหารของ นายศิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พลังประชารัฐ และถุงขนมจาก คุณเอ๋ นัยนา ชีวานันท์ มาให้กับ นายทักษิณ เนื่องจากเชื่ออาจจะเบื่ออาหารโรงพยาบาลที่มีรสชาติจืดชืด จึงนำส้มตำใส่พริก 6 เม็ด และไก่ย่างตัวเมีย โดยเฉพาะไก่ย่าง ตนเองย่างเองกับมือ หวังว่า นายทักษิณ คงจะชอบ และยังมีขนมมาฝากอีกด้วย เมื่อถามว่า ทั้งคุณศิระ และ คุณเอ๋ ฝากอะไรมาถึง นายทักษิณ หรือไม่ นายมงคลกิตติ์ ตอบว่า ก็ไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่อยากรู้ว่า นายทักษิณ ป่วยเป็นอย่างไรบ้าง การรักษาไปถึงไหนแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ลงมาชี้แจงกับ นายมงคลกิตติ์ ว่า ไม่สามารถนำอาหารไปให้ นายทักษิณ ได้ เนื่องจากเป็นกฎระเบียบของทางราชทัณท์ และให้คำแนะนำว่า หากอยากขึ้นไปเยี่ยม นายทักษิณ ก็ให้ไปลงทะเบียนเข้าเยี่ยมที่กรมราชทัณฑ์ โดย นายมงคลกิตติ์ บอกว่า ตนเองรู้จักกับ นายณัฐที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี จากนี้จะไปทำตามระเบียบของราชทัณฑ์ เพื่อขอเข้าเยี่ยม นายทักษิณ อีกครั้ง

จากนั้น นายมงคลกิตต์ ได้เปิดเผยอีกว่า ส่วนไม่ได้รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใด ที่เข้าเยี่ยม นายทักษิณ ไม่ได้ จากนี้จะไปจะลงชื่อเข้าเยี่ยมตามระเบียบ และครั้งหน้าอาจจะนำสตอเบอรี่ที่ตนเองปลูกไว้ พร้อมกับน้ำลำไยมาให้ นายทักษิณ ด้วย ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการหิวแสง และไม่ได้มีนัยยะกระทบ หรือ พาดพิงไปถึงบุคคลใด

อีกทั้ง นายมงคงกิตติ์ ยังบอกอีกว่า นายศิระ ฝากตนเองมาบอกว่า หาก นายทักษิณ ดีขึ้นแล้ว ก็อยากให้ปฏิบัติตัวเช่นเดียวนักโทษรายอื่น ที่ออกมารักษาตัวนอกเรือนจำ หากอาการดีขึ้นต้องกลับเข้าไปรักษาตัวที่เรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น