ญี่ปุ่นทำนามบัตรยุคโควิด

บริษัทพริ้นติ้งญี่ปุ่นหัวใส ทำนามบัตรเกาะกระแสโควิด ส่งผลให้ยอดสั่งทำนามบัตรขายดีขึ้นมาทันที

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดทั่วโลก ทำให้ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย จนไม่แทบจำหน้าตากันไม่ได้ และไม่เห็นรอยยิ้มซึ่งกันและกัน บริษัทนากาย่า พริ้นติ้ง ที่เมืองนาโกย่าของญี่ปุ่นจึงเกิดไอเดียในการทำนามบัตรยุคโควิดขึ้นมา ด้วยการใส่รอยยิ้มของเจ้าของนามบัตรแปะเอาไว้ที่ด้านบนของนามบัตร เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ได้รับนามบัตร และเป็นไอเดียแปลกใหม่

บริษัทนากาย่า พริ้นติ้งประสบปัญหายอดสั่งทำนามบัตรลดลงไปถึง 30% นับตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิด แต่พอเริ่มทำนามบัตรรอยยิ้ม ปรากฎว่ามีลูกค้าสนใจโทรมาสั่งทำนามบัตรเพิ่มอีกจำนวนมาก บอกว่าไอเดียดี และช่วยให้ผู้รับจำเจ้าของนามบัตรได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุพรรณบุรีแห่ลอยกระทงรอบโบสถ์วัดดอนคา แห่งแรกของภาคกลาง
ฝ่ายปกครองท่าศาลา รวบผู้เสพ ขยายผลเจอชิ้นส่วนอาวุธปืนซุกกล่องจตุคาม
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) เอ็กซ์เผิง แอโรต์เดินเครื่อง 'โรงงานรถยนต์บินได้' แห่งแรกของโลกที่จีน
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ทั่วประเทศจีนเร่งขับเคลื่อนนวัตกรรมดันการพัฒนา
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) สีสันธรรมชาติคล้าย 'หม้อไฟสองซุป' ในซานตง
ชาวสงขลาสืบสานประเพณีไทยกลางบรรยากาศแห่งความอาลัย

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​