No data was found

สหกรณ์ออมทรัพย์ ม.มหาสารคาม จัดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์สหกรณ์ ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 2)

กดติดตาม TOP NEWS

สหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์สหกรณ์ ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 2) สร้างความสมัครสมานสามัคคีและส่งเสริมการออกกำลังกา

วันนี้ (5 พ.ย .66) ที่ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม นายศรัณยพงศ์ ไชยเสริม เป็นประธานเปิดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์สหกรณ์ ประจำปี 2566 โดยมีคณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม / คณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม / สมาชิก / เจ้าหน้าที่ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี

 

นายศรัณยพงศ์ ไชยเสริม ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจ และชื่นชมยินดีอีกครั้ง ที่คณะกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์สหกรณ์ ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 2) เพื่อส่งเสริมให้คณะกรรมการดำเนินการ เจ้าหน้าที่ และสมาชิก มีความสมัครสมานสามัคคี กลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เสมือนเกลียวเชือกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสหกรณ์ โดยฝากข้อคิด ให้นักกีฬาได้ตระหนักว่า การแข่งขันกีฬานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา และการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เพราะผลที่จะตามมาก็คือ ทำให้เรารู้จักคำว่า “น้ำใจนักกีฬา “

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนางสาววินท์นิศา รักภักดี ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และเลขานุการคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ในนามสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดเผยว่า สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้ดำเนินการกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก เป็นประจำทุก ๆ ปี และในปีนี้ ได้ดำเนินการจัดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์สหกรณ์ ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 2) ระหว่างวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2566 รวม 2 วัน โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่กองกิจการนิสิต เป็นกรรมการฝ่ายเทคนิค จำนวน 2 ท่าน คือ 1.นายฤทธินนท์ นามศักดิ์ , 2. นายอิทธิพล ลืออำนาจ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้

 

 

1. เพื่อส่งเสริมให้คณะกรรมการดำเนินการ เจ้าหน้าที่ สมาชิก ได้มีคุณภาพชีวิตพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง และจิตใจที่เข้มแข็ง และเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิก

2. เพื่อส่งเสริมให้คณะกรรมการดำเนินการ เจ้าหน้าที่ และสมาชิก มีความสมัครสมานสามัคคี กลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เสมือนเกลียวเชือกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสหกรณ์

3. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมด้านการส่งเสริมการกีฬาของสหกรณ์ฯ ให้กับสมาชิก บุคลากรนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม

 

 

 

 

การแข่งขันกีฬาสีประกอบด้วย คณะสี 2 สี คือ สีฟ้า และสีชมพู กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน 3 ชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอล แชร์บอล กีฬาพื้นบ้าน และได้จัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลให้นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ชิงเงินรางวัล 22,000 บาท นอกจากนั้นยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์ เพื่อให้การแข่งขันบรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมอีกด้วย.

 

ภาพ/ข่าว พิเชษฐ ยากรี – มหาสารคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ
สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเที่ยวเป็นครอบครัว มา 4 ฟรี 1 ต้อนรับวันแรงงาน และตลอดเดือนพฤษภาคม
“ธนกร” ออกโรงเตือน “ธนาธร-ช่อ” ระวังข้อกฎหมายให้ดี หยุดระดมคนสมัครสว. หวั่นที่มาไม่สุจริต
"ผู้บริหารสาว" เปิดใจหมดเปลือก รับเมาแล้วขับ บอกไม่มีเจตนาถีบหน้าตร. ยันเสียงแข็งไม่เคยถูกดำเนินคดี
โซเชียลซัดยับ "ก๊วนสส.-สมาชิกก้าวไกล" แห่ถ่ายรูปเรือรบอเมริกา สุดย้อนแย้งเคยด้อยค่าทหาร คอมเมนต์เดือด "พิธา" ก็โดนด้วย
"ดร.นิว" หยิกแรงกกต.กล้าจริงหรือแค่ขู่ ห้าม "ธนาธร" ปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว. เพราะคดีอาญาค้างเก่ายังเงียบกริบ
คลังกระสุนระเบิดสนั่นฐานทัพกัมพูชา ทำทหารดับสลด 20 ศพ บ้านเรือนโดยรอบเสียหายหนัก
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือนไทยร้อนถึงร้อนจัด พีคสุด 44 องศา 11 จังหวัดเจอฝนฟ้าคะนอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น