No data was found

สลดเจ้าของรถบรรทุกดิน 6 ล้อเครียดปม “รักสามเส้า” ลั่นปืนยาวปลิดชีพ

กดติดตาม TOP NEWS

สลดเจ้าของรถบรรทุกดิน 6 ล้อเครียดปม “รักสามเส้า” ลั่นปืนยาวปลิดชีพ

วันที่ 30 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายวัฒนชัยหรือแก้ว พันจินา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/7 ซอยทุ่งข่า ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อรับจ้างถมดิน ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงตัวตายคาบ้านเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.)ว่า จากการสอบสวนภรรยาและญาติ ๆ ของผู้ตาย สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีความเครียดในปัญหาครอบครัว เนื่องจากระยะหลังผู้ตายไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ภายในครอบครัวมีปัญหามาตลอด ทำให้ผู้ตายเครียดแก้ปัญหาไม่ตกจึงตัดสินยิงตัวตายลาโลกดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ร.ต.อ.พิเชษฐ เรียบร้อย รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 610/4 ซอยด้านข้างห้างแม็คโคร ถนนกระโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรัฐ ทองฉิม รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสอบสวนชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณโรงเก็บของหน้าบ้าน พบศพนายวัฒนชัยหรือแก้ว พันจินา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/7 ซอยทุ่งข่า ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนลูกซองยาวจ่อยิงแสกหน้าจนหัวเละ มันสมองกระจุยเลือดไหลนองเต็มพื้น ในชุดนุ่งกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนยาวสีเทา ใกล้ศพอาวุธปืนลูกซองยาวพร้อมกระสุนวางอยู่ข้างศพ จึงตรวจที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

จากสอบสวน นางสมฤดีหรือน้อย พันจินา อายุ 43 ปี ภรรยา และญาติ ๆ ให้การว่านายวัฒนชัย ผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกดิน 6 ล้อ และยังเป็นเจ้าของรถบรรทุกดิน 6 ล้ออีกด้วย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตื่นนอนตอนเช้าเวลาประมาณ 06.30น. ก่อนที่ผู้ตายเดินออกจากบ้านเข้าไปในโรงเก็บของหน้าบ้าน แล้วปิดประตูบานเลื่อนลง ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนลูกซองยาวของตัวเองที่เตรียมไว้ในห้องเก็บของรวมกับอุปกรณ์เครื่องมือช่าง โดยนำออกมาแล้วนั่งบนเบาะรถเก่า ๆ แล้วใช้เท้าเหนียวไกปืนปากกระบอกจ่อปลายคางยิงตัวตายจำนวน 1 นัดจนมันสมองกระจุยศีรษะเปิดเป็นแผลกว้าง ตกจากเก้าอี้เสียชีวิตสยองคาที่ทันที ญาติได้ยินเสียงปืนรีบวิ่งออกมาดูพบนายวัฒนชัยหรือแก้ว ยิงตัวตายเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว.

ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น