No data was found

ตรัง อนุญาตเดินรถประจำทางเข้าพื้นที่ได้ เฉพาะบางจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

คณะกรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดตรัง มีมติให้รถโดยสารประจำทาง เดินทางเข้าจังหวัดตรังได้ จำนวน 6 เส้นทาง ส่วนจังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดงเข้มห้ามเข้าโดยเด็ดขาด ซึ่งรถโดยสารที่จะเข้าจังหวัดตรังต้องปฏิบัติตามที่กำหนด

จากการที่ ศบค.กลางมีมติผ่อนคลายในด้านของการเดินทางเข้าจังหวัดของรถโดยสารประจำทางและรถโดยสารที่วิ่งโดยสารระหว่างจังหวัด ในวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้ ในส่วนของจังหวัดตรังนั้น นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดตรัง ซึ่งในที่ประชุมของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ มีมติอนุญาตให้รถโดยสารที่รับส่งผู้โดยสารมายังจังหวัดตรังนั้น อนุญาตใน 6 จังหวัด คือจังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดภูเก็ต จังหวัดกระบี่ จังหวัดพัทลุงและ จังหวัดสตูล ส่วนจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และจังหวัดอื่นๆ ยังไม่อนุญาตให้เดินทางเข้าจังหวัดตรัง โยเด็ดขาด ส่วนที่เดินทางเข้าจังหวัดตรังได้นั้นต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด คือ จัดคนโดยสารไม่เกินร้อยละ 75 ของที่นั่งทั้งหมด จัดการระบายอากาศอย่างดี การแวะพักตามช่วงเวลา การปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุข


ในขณะที่บรรยากาศที่สถานีขนส่งจังหวัดตรัง ยังคงเงียบเหงา ซึ่งรถโดยสารตรัง-กรุงเทพฯ ก็ไม่สามารถวิ่งโดยสารได้ ส่วนจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงสุด รถโดยสารทำได้เพียงรับส่งของเท่านั้น ไม่สามารถส่งผู้โดยสารที่จะเดินทางได้ รถตู้โดยสารระหว่างจังหวัดได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก วอนรัฐบาลหาทางช่วยเหลือด้วย

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น