No data was found

คุณตาวัย 70 ปี โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เผยตอนเช้ากินข้าวเสร็จ มีแม่ค้านำล็อตเตอรี่มาให้ช่วยซื้อ จึงหยิบมา 1 ใบ

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ คุณตาวัย 70 ปีโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เผยตอนเช้ากินข้าวเสร็จนอนเล่นที่เปลหน้าบ้านมีแม่ค้าล็อตเตอรี่นำเอาล็อตเตอรี่มาให้ช่วยซื้อ จึงหยิบล็อตเตอรี่ที่เหลือในแผงมา 1 ใบ ผลการตรวจรางวัลแทบช็อคถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีตอนวัยชราทันที

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 1 บ้านโนนงาม ต.ศรีโนนงาม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสาคร มะโนธรรม อายุ 70 ปี เนื่องจาก มีข่าวแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วว่า นายสาคร โชคดีสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2566 จำนวน 1 ใบ ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่า มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านกำลังพากันมาแสดงความยินดีด้วย นายสาคร ได้นำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 มาให้ญาติและเพื่อนบ้านได้ชื่นชมแสดงความยินดีด้วย โดยเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2566 งวดที่ 1 ชุดที่ 08 หมายเลข 743951 ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านได้พากันนำเอาฝ้ายมาผูกแขนของนายสาครและนางศรี ซึ่งเป็นภรรยา เพื่อเป็นการร่วมกันแสดงความยินดีกับนายสาครและครอบครัว ที่ได้กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในวัยชราภาพ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสาคร มะโนธรรม อายุ 70 ปี คุณตาผู้โชคดีเล่าว่า เมื่อช่วงเข้าของวันที่ 28 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนกินข้าวเช้าเสร็จแล้ว ก็ได้มานอนเล่นที่เปลหน้าบ้าน ต่อมาได้มีแม่ค้าขายล็อตเตอรี่เดินมาเร่ขายล็อตเตอรี่ และได้ขอให้ตนช่วยเหลือด้วย ตนไม่ได้ฝันอะไรและไม่ได้มีเลขเด็ดอะไรเลย แต่ว่าได้ช่วยซื้อล็อตเตอรี่จากแม่ค้าที่เดินมาเร่ขาย จำนวน 1 ใบ โดยเป็นล็อตเตอรี่ที่เหลือเลือกอยู่ 1 ใบ คือหมายเลข 743951 ตนจึงได้ซื้อมาเก็บเอาไว้ ต่อมาในช่วงบ่ายของวันนี้ (1พ.ย.66) มีการประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงได้นำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้มาตรวจ ผลการตรวจแล้วทำให้ตนแทบช็อค เนื่องจากว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนซื้อไว้ 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลจำนวนมากถึง 6 ล้านบาท ทำให้ตนดีใจมาก

 

 

 

 

นายสาคร คุณตาผู้โชคดี เล่าต่อไปว่า ตนจะนำเอาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลเดินทางไปรับเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กรุงเทพในวันพรุ่งนี้เช้า (2 พ.ย.66) เนื่องจากว่า ลูกชายของตนที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ได้จองตั๋วเครื่องบินเอาไว้ให้แล้ว ส่วนเงินรางวัลที่จะได้รับมานั้น ตนจะนำเอาไปทำบุญในช่วงเทศกาลออกพรรษานี้ ส่วนหนึ่งจะแบ่งให้ลูกหลานทุกคน และที่เหลือจะเก็บเอาไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัวของตนเองต่อไป.

 

 

 

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น