logo

ก้าวไกลป่วน กลุ่มสส.หญิงแห่เปลี่ยนโปรไฟล์สีดำ ท้วงพรรคอุ้ม “ปูอัด” โดนฟันผิดคุกคามหญิง

ก้าวไกลป่วน กลุ่มสส.หญิงแห่เปลี่ยนโปรไฟล์สีดำ ท้วงพรรคอุ้ม "ปูอัด" โดนฟันผิดคุกคามหญิง

มีความเคลื่อนไหวจาก สส.หญิงของพรรคก้าวไกลหลายคน หลังที่ประชุมสส.และคณะกรรมการบริหารพรรควานนี้กรณี สส.คุกคามทางเพศ ซึ่งมีมติขับ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.จ.ปราจีนบุรี ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค แต่นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. แม้จะมีมติขับออกจากพรรค แต่เสียงไม่ถึง 3 ใน 4 ของจำนวน สส.ที่เป็นสมาชิกพรรคและกรรมการบริหารพรรค มติดังกล่าวทำให้สส.หญิงของพรรคก้าวไกลไม่พอใจ และได้แสดงออกด้วยผ่านโซเชียลมีเดีย อาทิ -นางสาวศศินันท์ ธรรมนิธินันท์ หรือ ทนายแจม สส.กทม.ในนฐานะคณะกรรมการวินัยและจรรยาบรรณสมาชิก ได้เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์ทวิตเตอร์เป็นสีดำ -นางสาวภัสรินทร์ รามวงศ์ สส.กทม. ได้เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์ทวิตเตอร์เป็นสีดำ -นางสาวกัลยพัชร รจิตโรจน์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ ได้เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์ทวิตเตอร์เป็นสีดำ -นางสาวภัสราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย หรือ เนอส สก.กทม. ของพรรคก้าวไกล ได้เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์ทวิตเตอร์เป็นสีดำ พร้อมทวิตด่านายนายไชยามพวานอย่างรุนแรงว่า “หน้าด้าน ไม่มีความละอายแก่ใจ เป็นคนให้ได้ก่อนค่อยเป็นผู้แทนประชาชน และแท็กไปยังทวิตเตอร์ของนายไชยามพวาน @chaiyamparwaan”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันแฟนคลับของพรรคก้าวไกลหรือด้อมส้มได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก ทำให้แฮชแทก#พรรคก้าวไกล ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในเช้าวันนี้ โดยแฟนคลับของพรรคก้าวไกลส่วนใหญ่ต่างรู้สึกผิดหวังกับมติที่ออกมา พร้อมกับเรียกร้องให้นายไชยามพวานลาออก

 

เช่น -อาจจะหวังไว้สูงไป ผิดหวังพรรคก้าวไกล – ปูอัดต้องลาออก เพราะ ทำให้ส.สคนอื่นที่ตั้งใจทำงาน เสียไปด้วย -มติพรรคขับ สส. หื่นออกไม่ได้ จะให้ประชาชนช่วยกดดันอีกแรงใช่มะ ได้นะพรรคก้าวไกล เชียร์ตั้งแต่อนาคตใหม่ มาจนถึงก้าวไกล อย่าให้คนเน่าๆ 1 คน มาทำให้พรรคเสียหาย ประชาชนผิดหวัง -ตอนที่เห็นว่ามี 22 คนที่โหวตอุ้มปูอัดเลยทำให้รอด ตอนแรกก็นึกว่าความร้ายแรงของเคสอาจจะน้อยกว่าอีกเคส แต่พอเห็นคุณเนอสจัดหนักแบบนั้น ก็ไม่แน่ใจละ อาจจะหนักกว่าอีกเคสมั้ยนะ แล้วถ้าโหวตอุ้มกัน เพราะมีเหล่ามีก๊กจริงๆ ก้าวไกลคงจบแค่นี้แน่นอน ก้าวต่อไปยังไงก็ไม่มีทางไปได้ไกลหรอก -เมื่อมติพรรคออกมา2มาตรฐาน คนรุ่นใหม่เค้าไม่ใช่ของตายนะ เตือนไว้ก่อนพรรคก้าวไกล คุกคามทางเพศต้องลาออก -ปูอัด คุณคือจุดอ่อนแล้ว อย่าทำลายคน 14 ล้านเสียงไปมากกว่านี้เลย ก่อนคุณจะไม่มีที่ยืนในสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน
"โจรใจบาป" ย่องทุบโกศเก็บอัฐิบรรพบุรุษ เดือนเดียวเสียหายกว่า 40 ใบ ฉกเงิน-ของมีค่าหลบหนีลอยนวล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น