No data was found

กกต.เรียกสอบ”หมอวรงค์” โดนทนายส้ม-แดง ร้อง”ไทยภักดี” พฤติกรรมล้มล้างปกครอง

กดติดตาม TOP NEWS

กกต.เรียกสอบ"หมอวรงค์" โดนทนายส้ม-แดง ร้อง"ไทยภักดี" พฤติกรรมล้มล้างปกครอง

 

1 พ.ย.2566 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ด่วน….. กกต.เรียกสอบหมอวรงค์ ข้อกล่าวหาพรรคไทยภักดีล้มล้างการปกครอง และปฏิปักษ์ต่อการปกครอง

 

 

 

พร้อมกันนี้ นพ.วรงค์ โพสต์ว่านี่คือคลิปที่ผมพูด และมีทนายส้ม-แดง ไปร้องกกต. แล้วกกต.รับลูกว่า ไทยภักดีล้มล้างการปกครอง ลองฟังดูนะครับ โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้น ในการประชุมใหญ่พรรคไทยภักดีเมื่อวันที่ 5 ส.ค.66 ที่ผ่านมา โดยมีหัวข้อ พันธกิจใหม่ “ไทยภักดี” ล้างมรดกบาปคณะราษฎร Reset ประเทศไทย สถาปนาระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ

 

โดยเนื้อหาตอนหนึ่งระบุว่า ตั้งแต่ 91 ปีที่วงจรการเมืองไทยตกอยู่ในมรดกบาปของคณะราษฏร ที่แอบอ้างชื่อระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข แทนที่จะเป็นระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญอันเป็นชื่อเรียกระบอบการปกครองของประเทศไทยที่ถูกต้อง เพราะที่ผ่านมาเรียกผิดมาตลอด และย้ำว่าทั่วโลกใช้ชื่อนี้อย่างเป็นสากลนั้น มิต้องพูดถึงระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญซึ่งเป็นระบอบการปกครองประชาธิปไตยรูปแบบหนึ่งที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งการจัดลำดับความเป็นประชาธิปไตย ของ อีโคโนมิสต์ อินเทเลเจนท์ ยูนิต ของปีล่าสุด ที่ประกาศชัดเจนว่าระบอบการปกครองที่มีดัชนีความเป็นประชาธิปไตยดีที่สุดในโลกชื่อว่า ระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ

ข่าวที่น่าสนใจ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า แต่มรดกบาปของคณะราษฏรมีเจตนาอ้างประชาธิปไตย เพื่อกดข่มสถาบันพระมหากษัตริย์ มุ่งหวังให้ตัดขาดออกจากโครงสร้างการปกครองไทย ทำเสมือนยกพระมหากษัตริย์ให้อยู่เหนือการเมือง จากนั้นคณะราษฎรได้สร้างระบอบประชาธิปไตยปลอมๆโดยอ้างรัฐธรรมนูญ อ้างการเลือกตั้ง เพื่อหลอกใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือ เพื่อเข้าสู่อำนาจเป็นการเมืองระบอบเผด็จการทหาร และเผด็จการนายทุน จนมาถึงล่าสุดมาถึงการเคลื่อนไหวพรรคการเมืองหุ่นเชิดของตะวันตกที่มุ่งหวังล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยหวังสถาปนาระบบสหพันธรัฐ หรือเป็นระบอบสาธารณรัฐขึ้นแทนที่ระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องร่วมกันล้างมรดกบาปคณะราษฏร รีเซตระบบการเมืองไทย เพื่อสถาปนาระบอบการเมือง อันมีพระมหากษัตรย์ ประชาชน และฝ่ายการเมืองอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้แผ่นดินนี้มีเสรี ผาสุข ร่วมเย็นตลอดไป นั่นคือ ระบอบราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ ถือเป็นสากลของประเทศที่มาสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่เป็นมา เป็นอยู่ และให้เป็นตลอดไป และให้อยู่เหนือระบอบประชาธิปไตยอันมีจักรวรรดิ์อเมริกาเป็นผู้บงการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พศ.เคลื่อนไหว แถลงชัดทุกประเด็น ยกเนื้อหา “พระไตรปิฎก” หักล้างคำสอน “ลัทธิเชื่อมจิต”
เจ้าของฟาร์ม ยอมรับแล้ว "เสือหลุด" ที่แท้เป็นสิงโตย้อมสี แอบปีนกำแพงหนี ขณะผอ.ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่าฯ ศรีราชา ยืนยันเป็นลูกเสือโคร่ง
รัฐบาลแจ้งเตือนประชาชน 26 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 18-25 พ.ค.นี้
สกูตเตอร์ไฟฟ้า ผุดทั่วพัทยา ปล่อยเช่าผ่านแอปฯ ชาวบ้านสงสัยผิดกม.หรือไม่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ
"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น