No data was found

“ณัฐวุฒิ” ปลุกม็อบ 2 ก.ย. ท้าทายสำนึก ส.ส. วัดดวงศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

กดติดตาม TOP NEWS

“ณัฐวุฒิ” ปลุกม็อบ 2 ก.ย. ยืนหยัดกลางมหานคร ขับไล่ประยุทธ์ ขอท้าทายสำนึก ส.ส. วัดดวงวันอภิปรายไม่ไว้วางใจ ปลื้ม คาร์ม็อบ 29 ส.ค. คนล้นหลาม

วันที่30 ส.ค. 2564 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุเนื้อหาว่า CAR MOB CALL OUT เกินคาด พี่น้องออกมาล้นหลาม หัวขบวนแยกแคราย ท้ายแถวเลยแยกวังหิน ภาพรถเต็มทุกช่องจราจร การแสดงสัญลักษณ์ทั้งในขบวนและกองเชียร์สองข้างทางทรงพลัง ประทับใจอีกเรื่องคือ การช่วยกันดูแลความเรียบร้อย ขอบคุณทุกกลุ่มที่ร่วมขบวน น้อง ๆ อาสาสมัครผู้ทุ่มเทสุดกำลัง และรถทุกคันซึ่งเข้าใจแนวทางเป้าหมายของกิจกรรม แม้หนาแน่นแต่การเปิดทางให้รถพยาบาลและรถสัญจรร่วมทางก็ทำได้ไม่มีกระทบกระทั่ง หากชาวคาร์ม็อบและประชาชนทั่วไปไม่ได้รับความสะดวกบ้าง ขออภัยไว้ ณ ตรงนี้

 

เราประกาศนัดหมายใหญ่ ตั้งแต่ 2 ก.ย. และจะมีพัฒนาการต่อเนื่องตามสถานการณ์ วัดกันในช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ส.ส. ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล จะเลือกประชาชน หรือแบกประยุทธ์บนความตายความเสียหายของประชาชน ขอพลังพี่น้องร่วมแรงร่วมใจกันอีกยก นี่คือช่วงเวลาสุกงอมที่สุด ตั้งแต่ประยุทธ์ยึดอำนาจ หากปล่อยผ่านอาจต้องจมอยู่กับนายกฯ ไร้ความสามารถคนนี้อีกอย่างน้อย 5 ปี

 

การชุมนุมทั้งรูปแบบและสถานที่ คำนึงถึงความสะดวกปลอดภัยของประชาชนเป็นเรื่องแรก ข้อเรียกร้องเป็นไปตามหลักการและกติกา เปิดพื้นที่ให้ทุกคนทุกกลุ่มมีส่วนร่วม

 

นี่ไม่ใช่การต่อสู้ที่ผม หรือ บก.ลายจุด เป็นผู้นำ แต่ผมอาสาเป็นคนทำงานให้พลังฝ่ายประชาธิปไตยเคียงข้างกันในสนาม ยอมรับว่า เห็นใจห่วงใยน้อง ๆ สามเหลี่ยมดินแดง ด้วยความปรารถนาดี อยากให้มีการสรุปและถอดบทเรียนจากสิ่งที่ผ่านมา เชื่อว่า รัฐต้องการภาพที่เป็นอยู่ขณะนี้ ต้องระวังการสร้างสถานการณ์เพื่ออ้างความชอบธรรมในการใช้กำลังทั้งที่ดินแดง หรืออาจขยายไปจุดอื่นอย่างที่เคยทำมาหลายครั้งในอดีต แม้สถานการณ์ดังกล่าว ทำให้โจทย์การจัดชุมนุมซับซ้อนมากขึ้น แต่เราจะเดินหน้าต่อไป ผมจะพยายามอย่างที่สุดให้ทุกอย่างและทุกวันผ่านไปด้วยดี  ด้วยความเชื่อมั่นว่า พี่น้องที่ออกมาสู้ด้วยกันจะเข้าใจ ช่วยกันรักษาแนวทางเพื่อขยายพื้นที่การต่อสู้ให้คนอีกมากเข้าร่วมได้

 

เราไม่บุกรุกสถานที่ ไม่ลุย ไม่บวก ไม่ปะทะ ไม่เผชิญหน้ากองกำลังรัฐ แต่จะยืนหยัดกลางมหานคร ส่งเสียงขับไล่ประยุทธ์ ท้าทายสำนึกผู้แทนราษฎร หัวใจความสำเร็จคือพลังจากประชาชน ผมไม่เชื่อคำประกาศว่าสิ้นปีคนไทยจะมีวัคซีนกว่า 100 ล้านโดส แต่ผมเชื่อว่าการบริหารล้มเหลวของนายกฯ คนนี้จะมีคนไทยตายเกิน 20,000 ชีวิต 2 กันยายน พบกันที่แยกอโศก ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ให้มันจบที่รุ่นมัน ไล่ประยุทธ์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น