logo

“3 ราศี” มีเรื่องต้องระวัง ไตรมาสสุดท้ายปีนี้ เสริมดวงด่วน ๆ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 66 แนะเปลี่ยนร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

"3 ราศี" ไตรมาสสุดท้ายปีนี้ มีเรื่องต้องระวัง ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ เปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 66 แนะเปลี่ยนร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 66 แนะเปลี่ยนร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักพรรดิ เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ผลกระทบ “3 ราศี” จาก ดาวราหูย้ายราศี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • สำหรับการเปลี่ยนแปลงของพระราหูในรอบนี้ ส่งผลในเรื่องของความเติบโต ความก้าวหน้าของชาวราศีพิจิก เพราะว่าเป็นดวงดาวแห่งการขยับขยาย คุณอาจจะมีโปรเจกต์ที่ใหญ่ขึ้น มีงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีบริวารเยอะขึ้น มีการลงทุนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อันนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับใครที่ตั้งใจอยู่แล้ว แต่ปัญหามันจะเกิดขึ้นตรงที่ว่า
  1. พอเรามีบริวารเยอะขึ้น มันก็มีคนที่ดีและคนไม่ดีปะปนกันมา บางทีชาวราศีพิจิกอาจจะต้องเจอเรื่องหงุดหงิดใจ มีเรื่องที่ต้องแก้ปัญหากับบริวาร
  2. หรือบางคนไปลงภายในบ้าน ก็คือ เรื่องของบุตรของเรา บุตรหลานของเราอาจจะต้องย้ายโรงเรียน เจ็บป่วย ไม่สบาย ราศีพิจิกก็ต้องเตรียมความพร้อมในส่วนนั้น

“แต่ถ้าเกิดคนที่ทำงานประจำจริง ๆ ใครเกิดราศีพิจิก อยากให้หาอาชีพเสริมดู เพราะว่าโอกาสมันมาแล้ว พระราหูมาปุ๊บมันทำให้คุณสามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้มากกว่าสิ่งเดิมที่เคยทำอยู่ ดังนั้น ใครราศีพิจิกยอมเหนื่อย ยอมขยันหน่อย สิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณลงทุนไป มันจะงอกเงยและก็จะกลายเป็นผลดี เป็นข่าวดีที่ดีตามมาในอนาคต”

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • สำหรับการเปลี่ยนแปลงของพระราหูในรอบนี้ ก็ดูเหมือนจะเป็นผลดีค่อนข้างเยอะ โดยหลักแล้วก็จะส่งผลในเรื่องหลัก ๆ ก็คือ ในเรื่องของการทำงาน สำหรับราศีพฤษภนั้น การงานจะมีการปรับเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น คุณอาจจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามาในเรื่องของการทำงาน มีผู้ใหญ่ที่อาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีพาวเวอร์คอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตคุณอยู่ และยังเด่นในเชิงของเรื่องโชคลาภด้วย
  • ชาวราศีพฤษภอาจจะเป็นราศีที่ถูกรางวัล ได้เงิน ได้โชคจากพระราหูย้ายในครั้งนี้ด้วยก็ได้ ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็ต้องฝากทีเดียวว่าจริง ๆ ถ้าบังเอิญชีวิตคุณรู้สึกว่าหลังจากราหูย้าย การเงินมันคล่องขึ้น มีโชคมากขึ้น หรือมีผู้ใหญ่มีคนที่แบบมาช่วยเหลืออะไรเราเยอะขึ้น ก็อย่าลืม ได้โชคได้อะไรมาแล้วรีบแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาค ไปทำบุญ เพราะถ้าหากคุณปล่อยไว้ได้มาปุ๊บเก็บไว้ก่อนนะยังไม่แบ่งปันให้ใคร เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องของทุกขลาภ แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องของปัญหาตามมา อย่าลืมมีเงินมีโชคปุ๊บ รีบบริจาค ได้ทำบุญซะจะได้เป็นการแก้ไขที่ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • ดาวราหูย้ายราศี สำหรับการเปลี่ยนของพระราหูในรอบนี้ จริง ๆ ก็ไม่ได้ส่งผลต่อราศีธนูโดยตรง แต่ว่าอาจจะฝากย้ำเตือนในเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัวนิดนึง เพราะว่าราศีธนูบางทีคุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย หุ้นส่วนบางคน จัดบ้านใหม่ บางคนย้ายบ้านใหม่ บางคนเปลี่ยนหุ้นส่วนใหม่ สิ่งเหล่านี้ก็จะเหนื่อยหน่อย ต้องระวัง หรือแม้กระทั่งการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ของญาติผู้ใหญ่ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ
  • ข้อควรระวัง คือ พยายามอย่าให้บ้านมันมืด ใครราศีธนูถ้าบ้านคุณมีหลอดไฟเสีย หลอดไฟขาด มีมุมที่มันอับมืด ผ้าม่านไม่เคยเปิด หลังจากพระราหูย้ายแล้วต้องพยายามทำให้บ้านมันสว่างขึ้น มันจะได้ไม่ได้รับผลกระทบในด้านที่ไม่ดีจากพระราหูนั่นเอง หรือถ้าเกิดคนที่พร้อมหรือตั้งใจอยู่แล้วว่าอยากจะจัดบ้าน ทำบ้าน ซ่อมแซมอะไรใหม่พอดี อันนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีเลยในการรีโนเวท ปรับปรุง ก็จะส่งผลทำให้คุณได้ที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น หรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาในเรื่องอื่น ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงานหรือว่าเรื่องส่วนตัวก็ตาม

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 66 แนะเปลี่ยนร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักพรรดิ เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวงที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ มีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรกครึ่งปีหลังจะเรื่อย ๆ อืด ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวที่เป็นแบบ โอ้โห งานที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องมีความวุ่นวายมากขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือมันจะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิต ทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน คุณอาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาหลายตัวมากขึ้น ต้องเปิดตัวพร้อมกัน ต้องไปประชุมไปสัมมนา ต้องไปทำกิจกรรมอะไรทั้งหลาย ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิกนั้นจะเป็นราศีที่การเงินก็จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกันนั้น ครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ในครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ว่าฝากนิดเดียว ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ราศีพิจิกมี 2 ประเด็นที่ต้องเตือน 1 คือ เรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงที่ดวงดาวมันวุ่นวาย กันยายน ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี จะนัดหมอก็นัดในช่วงนั้นก็ได้ ถ้าอยากจะไปบริจาคเลือด ถ้าร่างกายคุณแข็งแรงก็ไปในช่วงนั้น จะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

อย่างที่ 2 นั่นก็คือ คุณเป็นราศีที่เรียกว่า มันมีประเด็นในเรื่องของความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะว่างานยุ่งมาก ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเรียกว่า เชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรืออย่างน้อยไม่มีเวลา พยายามพูดคุยสื่อสารกัน เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว หรืออยากจะพาแฟนของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อน ก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูนั้นก็เป็นราศีที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องมาจากในช่วงครึ่งปีแรก ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูย้าย ดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ได้ส่งผลโดยตรงกับราศีธนู ก็เลยทำให้ราศีธนูแคล้วคลาดจากดวงดาวแรง ๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงานนั้น โปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจในช่วงครึ่งปีแรก จะได้สานต่อ หรือว่าได้เดินหน้า ได้ลงมือทำ มีความเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากขึ้น ใครอยากจะเรียนต่อ ศึกษาต่อ ก็ลุยได้ในช่วงครึ่งปีหลัง โอกาสที่เป็นโชคทางด้านการศึกษา หรือว่าการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนอาจจะได้เข้าคอร์สอบรมอะไรบางอย่างในช่วงครึ่งปีหลัง มีจังหวะที่ดี

หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างเรื่องการทำงานกับผู้ใหญ่กับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายจะให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า ความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน ราศีธนูอาจจะไม่ใช่เป็นราศีที่แบบ โอ้ โชคหล่นทับ อะไรแบบนั้น แต่ว่าโดยรวมในครึ่งปีหลังนั้น การเงินคุณยังสามารถที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ยกเว้นว่าบางคนอาจจะวางแผนใช้เงินก้อนโต บางคนจะไปซื้อรถใหม่ก็มี บางคนจะไปซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อันนี้ก็ต้องดูแลในเรื่องของรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ให้ลงตัวด้วย

ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องของความรักนั้น ถ้าได้เริ่มแล้วทำแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้ก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่คุณต้องการได้

“3 ราศี” ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 2566

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • ต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บตัว การผ่าตัด รวมไปถึงงานที่หนักมาก ๆ เข้ามา
  • เลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ 159

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • ระวังปัญหาความวุ่นวายที่เรียงรายเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่การเดินทางจะช่วยแก้เคล็ดได้
  • เลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ 456

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • ระวังการออกหน้าเยอะเกินไป มีปัญหาในเรื่องของการสื่อสาร รวมถึงปัญหาสุขภาพ
  • เลขเด่นเสริมดวงมหาจักรพรรดิ 596

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 3 ราศี ต้องระวัง ไตรมาสสุดท้าย ปี 66 แนะเปลี่ยนร้ายกลายดีด้วยเลขเด่นเสริมดวงมหาจักพรรดิ เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Mercular : LOGITECH BRAND DAY 26 Oct – 31 Oct 2023 ช้อปเลย : คลิกที่นี่

  • ลดสุงสุด 60% + คูปองลดเพื่มสุงสุด 500.- ฟรี! ของพรีเมียม
  • รับฟรี กระเป๋าเป้ Logitech G Backpack เมื่อซื้อครบ 6,000.- (หลังหักส่วนลด) *จนกว่าสินค้าจะหมด
  • รับฟรี Tumbler Logitech x Suntur เมื่อซื้อสินค้า เมาส์ G pro x Superlight 2 หรือ หูฟัง G Pro x 2 หรือ คีย์บอร์ด G Pro x TKL สินค้าใดก็ได้ *จนกว่าสินค้าจะหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ
"รักทุกวัน รักตลอดไป" Top News ส่ง CIB LOVE CARD คืนสู่มือสอบสวนกลาง ขึ้นทูลเกล้าถวายในหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น