No data was found

รวบแล้ว! “โจ๋กางเกงแดง” ทำร้ายทหาร ขณะเข้าไปสืบหาข่าวในม็อบ

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.รวบตัวกลุ่มวัยรุ่น ม็อบทะลุแก๊ส ยังก่อเหตุทำร้ายทหารบาดเจ็บ หลังเข้าไปสืบข่าวในระหว่างที่มีการชุมนุม

เมื่อวานนี้หลังกลุ่มผู้ชุมนุมที่ใช้ชื่อว่ากลุ่มทะลุแก๊ส ปะทะกับเจ้าหน้าที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง หลังจากนั้นมีการรุมทำร้ายร่างกายชายผมเกรียนจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหาร ที่เข้าไปหาข่าวในม็อบ ล่าสุด ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนติดตามจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ “ม็อบทะลุแก๊ส” ที่รุมทำร้ายทหารได้แล้ว ขณะนี้ได้นำตัวมาสอบสวนที่กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเหตุชุลมุนขึ้นบริเวณใต้อาคารประกันภัยไทยวิวัฒน์ เมื่อมีชายฉกรรจ์ผมเกรียน แต่งกายสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบรายหนึ่ง ได้เดินทางเข้าไปถ่ายรูปในกลุ่มผู้ชุมนุม “ทะลุแก๊ส” จนทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน ได้เกิดความสงสัย และได้เข้าไปสอบถาม ถึงการถ่ายภาพดังกล่าว พร้อมกับพยายามจะยึดมือถือจากชายที่ถ่ายรูปคนนี้

ขณะเกิดเหตุชายที่ตัดผมเกรียน และสะพายกล้อง ได้พยายามวิ่งหลบหนี ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุม “ทะลุแก๊ส” ที่รายล้อมอยู่ ต่างวิ่งไล่ไปจับกุมชายคนดังกล่าว พร้อมกับใช้กำลังรุมทำร้ายมีอาการปูดบวม ศีรษะแตกทั้ง 2 ข้าง ยาวประมาณ 1 นิ้ว ฟันหัก 2 ซี่ และบริเวณริมฝีปากแตก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์เคลื่อน ที่ได้รีบเข้ามาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที พร้อมกับทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นระบุว่า ชายที่ถือกล้องและถูกกลุ่มผู้ชุมนุมรุมทำร้าย เป็นเจ้าหน้าที่ทหารด้านการข่าว ซึ่งเดินทางมาในชุดนอกเครื่องแบบ เพื่อเข้ามาทำหน้าที่บันทึกภาพกลุ่มผู้ชุมนุม “ทะลุแก๊ส”

ภายหลังจากการตรวจสอบ ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนว่า เป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนจาก กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ที่ 1 ส่วนเยาวชนกางเกงแดงภายหลังถูกจับกุมตัวได้ ถูกส่งตัวมาสอบสวนต่อ ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติ หรือตัวแทนจากแกนนำม็อบ เข้ามาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น