No data was found

“ณัฐวุฒิ” ลั่น 2 ก.ย.นี้ นัดชุมนุมใหญ่ ไล่นายกฯ รวมพลใจกลางกรุง BTS อโศก

กดติดตาม TOP NEWS

ณัฐวุฒิ ลั่น Car Mob call out เกินคาด  นัดหมายรวมตัวไล่นายกฯ อีก 2 ก.ย. เผย เตรียมรวมพลังครั้งใหญ่ ลงถนนเหยียบใจกลางกรุง พร้อมจุดยืน สงบ สันติ ปราศจากอาวุธ

บรรยากาศที่ บริเวณถนนเกษตร-นวมินทร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุม รวมตัวปิดถนนเพื่อทำกิจกรรม Car Mob Call Out โดยมี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) พร้อมด้วย นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด เป็นแกนนำหลักในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ รวมทั้ง นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม รวมไปถึง กลุ่มผู้ชุมนุมทะลุฟ้า กลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร กลุ่มเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี และกลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เข้าร่วมทำกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 14.00 น.

จากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุม Car Mob Call Out ได้เคลื่อนขบวนจาก ถนนเกษตร-นวมินทร์ ในเวลา 15.00 น. เพื่อเดินทางไปทำกิจกรรมที่แยกเทพปทุม จ.ปทุมธานี โดยใช้เส้นทางจาก ถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ ก่อนใช้เส้นทางถนน 345 เพื่อมุ่งหน้าไปที่จุดหมายปลายทางในเวลา 18.00 น. จากนั้น นายณัฐวุฒิ นายวรชัย และนายสมบัติ ได้ขึ้นปราศรัยที่บริเวณหน้าห้างโลตัส ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดปทุมธานี  โดย นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เปรียบเสมือน ‘คาร์ม็อบรอบสุดท้าย’ จนกว่า พล.อ.ประยุทธ์  จะลาออก  หากไม่ออก เราจะไล่ต่อไป เก็บแรง ความมุ่งมั่น ความเจ็บปวดของไว้ ในอีก 2-3 วันต่อจากนี้ เราจะสำแดงความเป็นเจ้าของประเทศร่วมกัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ด้าน นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด กล่าวเพิ่มเติมว่า รอบนี้ ตนยอมเป็นจำเลยคดีที่ 1 เพราะนายณัฐวุฒิ มีคดีเยอะแล้ว และวันที่ 2 กันยายน คือวันนัดหมายของเรา ขอเรียกกิจกรรมนี้ว่า ดีเดย์ (D-day) เพราะวันที่ 1-4 กันยายน จะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล แต่นั่นคือกิจกรรมในสภา แต่ประชาชนต้องมีกิจกรรมนอกสภาฯ วันที่ 2 กันยายน เป็นต้นไป ซึ่งไม่ได้หมายถึงวันเดียว แต่หมายถึงจะมีการชุมนุมตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน จนกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะลาออกไป ถ้าในสภาฯยังโหวตให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีก ประชาชนจะโหวตไล่นายกฯ ทุกวัน  ซึ่งขณะนี้ไม่มีเวลาให้ พล.อ.ประยุทธ์ อีกต่อไปแล้ว  ขอประชาชนอย่ายอม ขอให้มาพบกันที่ BTS อโศก หลังเลิกงาน 16.00 น. ไปจนถึงเวลา 20.00 น. จนนั้นก็แยกย้ายกลับบ้าน จากนั้นในเวลา 18.45 น. นายณัฐวุฒิ ได้ประกาศยุติการชุมนุม และขอให้ประชาชนเดินทางกลับบ้านในทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น