No data was found

ทุกชาวบ้านถนนบ้านดู่โคราชเป็นหลุมเป็นบ่อชาวบ้านสัญจรประกอบอุบัติเหตุปางตาย อบจ.เร่งแก้ไขวางแผนระยะสั้นและระยะยาว สร้างถนนคอนกรีต

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 19 ตุลาคม 2566 จากกรณีนางกฤษณา สุวรรณทอง อายุ 62 ปี พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้ร้องเรียนว่าถนนในพื้นที่ บ้านดู่ ตำบลเมืองปัก อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้พังเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อ จำนวน 4 ช่วง รวมแล้วระยะทางประมาณ 400 เมตร สาเหตุเกิดจากน้ำท่วมถนนจนทำให้ถูกกัดเซาะ และเกิดจากรถบรรทุกหนักวิ่งผ่านพื้นที่ ซึ่งถือว่าเป็นถนนสายรองที่สามารถสัญจรผ่านไปได้หลายอำเภอ ส่งผลให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากการสัญจรไปมา และไม่ได้รับการดูแลจากหน่วยงานของรัฐมานาน บางครั้งพบว่าผู้ที่สัญจรไปมาประสบอุบัติเหตุบางรายถึงกับแขน ขาหัก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาเข้ามาแก้ไข

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ทางพ.ต.อ.รัฐศักดิ์ สุขเจริญ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายเนติวิทย์ เริงสุขพิพัฒนะ ผู้อำนวยการกองช่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงพื้นที่พร้อมทั้งนำเครื่องจักรเข้าปรับเกรดถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในเร็ววันนี้โดยทาง นางยลดา หวังศุภกิจโกศล

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้รีบช่วยเหลือชาวบ้านเป็นการเร่งด่วน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในระยะสั้น ส่วนในระยะยาว ซึ่งถนนเส้นทางดังกล่าวในความรับผิดชอบของอบจ.มีระยะความยาวประมาณ 7 กิโลเมตร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าถนนได้รับความเสียหายเป็นบางช่วงรวมแล้วระยะทางประมาณ 400 เมตร ดังนั้นได้มีการอนุมัติงบการก่อสร้างถนนคอนกรีต ระยะทาง 2 กิโลเมตรบริเวณจุดที่พักเสียหายแทนที่ถนนเส้นเก่าที่ทำด้วยถนนลาดยาง คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างภายในปีนี้ จึงฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาได้มีความห่วงใยที่จะบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้านอย่างจริงจัง ทั้งในระยะสั้นในระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น