No data was found

สะเทือนใจคนรักสัตว์ งูเหลือมยักษ์รัดสุนัขตั้งท้องจนตายหวังเขมือบ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของช็อก งูเหลือมยักษ์รัดสุนัขท้อง 4 เดือนจนตายหวังกลืนกิน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเลื้อยเข้ามาเขมือบสุนัขไปแล้ว 3 ตัวซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่ 4 จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันจับงูเหลือมยัดใส่ถุงปุ๋ยพร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่อำเภอบางเลนผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล อ.บางเลน รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยมาจับงูเหลือมยักษ์ที่ได้เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพงหญ้าที่รกในคูข้างบ้าน ที่บ้านเลขที่ 110 ม.5 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบางเลนถึงยังบ้านที่พบว่างูเหลือมขนาดใหญ่กำลังนอนอยู่ในโพรง หญ้าจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมชาวบ้าน ได้ช่วยกันใช้มีดถางหญ้าที่รกออกเพื่อสะดวกในการจับงู ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้ใช้อุปกรณ์ในการจับงู ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีสามารถจับงูเหลือมยักษ์ยาว 4 เมตรออกมาได้

จากการสอบถาม นางสาวศิรินภา สุขสำราญ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านที่เลี้ยงสุนัข บอกว่าตนเองยังมีอาการตกใจกลัว จากนั้นได้เล่าต่ออีกว่าขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านตามปกตินั้น ก็ได้ยินเสียงสุนัขร้องโอดครวญแบบ เจ็บปวดผิดปกติตนจึงเดินออกมาดูก็พบว่างูเหลือมยักษ์ตัวดังกล่าวกำลังรัดหวังกลืน สุนัข ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวกำลังท้องได้ 4 เดือนตนเองจึงรีบเข้าไปช่วยแกะตัวงูออกจากสุนัขแต่งูเหลือมตัวดังกล่าว สู้และมีแรงรัดสุนัข ตนเลยตัดสินใจไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยอีกแรงพอกลับมาที่สุนัขที่กำลังถูกรัดอยู่นั้นสุดท้ายสุนัขของตนก็ไม่รอดสิ้นใจในที่สุดจึงรีบโทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยจับงูเหลือม


ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 เดือน ตนได้เลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้านจำนวน 4 ตัว และก็ได้ถูกงูเหลือมแอบเลื้อยเข้ามาเขมือบสุนัขไปแล้ว 3 ตัวซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่ 4 ก็ถูกงูเหลือมรัดจนตาย จากนั้นงูเหลือมจึงเลื้อยหนีออกไปทางคูน้ำหลังบ้านไปอยู่ไหนพงหญ้าร้างเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันจับงูเหลือมตัวใหญ่ ก่อนที่จะสามารถนำเจ้างูเหลือมตัวใหญ่ ยัดใส่ถุงปุ๋ยได้ในที่สุด พร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝ่ายต่อต้านกระเจิง "ทัพเมียนมา" ระดมทิ้งบอมบ์ 8 ลูก หวังเด็ดหัวกะเหรี่ยง เสียงระเบิดดังสนั่นถึงแม่สอด
ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น