No data was found

ตร.ตั้งจุดสกัดแยกนางเลิ้ง รวบ 7 วัยรุ่น พร้อมอาวุธ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจสกัดแยกนางเลิ้ง ป้องปรามเหตุรุนแรง  รวบ 7 วัยรุ่น พร้อมยึดของกลาง ระเบิดปิงปอง ระเบิดไทยประดิษฐ์ และหนังสติ๊ก พร้อมลูกแก้วขนาดใหญ่ 

หลังจากที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีคำสั่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละพื้นที่ตั้งด่านตรวจสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณทางเข้าจุดแยกดินแดง เพื่อเป็นการป้องปรามเหตุ ไม่ให้ทางกลุ่มผู้ชุมนุม ใช้ความรุนแรงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่คอยรักษาความสงบเรียบร้อยอยู่บริเวณหน้ารอ 1 หรือ หน้าสถานที่ราชการต่าง ๆ

ขณะที่ แยกนางเลิ้ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง แต่บูรณาการร่วมกับ สน.พญาไท สน.ดินแดง และเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน 1 กองร้อย ได้มาตั้งจุดตรวจแต่เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ จับตัววัยรุ่นได้ 7 ราย พร้อมยึดของกลางเป็น ระเบิดปิงปอง ระเบิดไทยประดิษฐ์ และหนังสติ๊ก พร้อมลูกแก้วขนาดใหญ่

ส่วนบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ภายในซอยราชดำเนินในเหนือ ข้างร้าน McDonald’s หลัง กลุ่มอาชีวะฟันเฟืองปกป้องประชาธิปไตย ได้นัดรวมตัวกันทำกิจกรรมคาร์ม็อบ ในเวลา 14.00 น. เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ให้ลาออกจากตำแหน่ง หลังบริหารประเทศล้มเหลว เพื่อเป็นการป้องปรามระงับเหตุ และตรวจสอบหาสิ่งผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.อรรถวิทย์ สายสืบ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้มีการเข้าตรวจสอบ กลุ่มอาชีวะฟันเฟืองประชาธิปไตย ประมาณ 40 คน ที่จอดรถจักรยานยนต์ อยู่ภายในซอยข้างร้าน Mc Donald’s  จึงได้เข้าตรวจค้นกระเป๋าเป้ของกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายแต่ไม่พบอะไร  จึงประชาสัมพันธ์ ขอให้ชุมนุมกันอย่างสันติวิธี อย่าก่อเหตุผิดกฎหมาย หรือ ร้างความรุนแรงเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวแจ้งมาว่า กลุ่มอาชีวะฟันเฟืองประชาธิปไตย จะมีการเคลื่อนขบวน เพื่อเตรียมไปรวมกลุ่มกันที่แยกดินแดง ส่วน กลุ่ม Set Zero จะไปรวมตัวกับกลุ่มของ นายธนเดช ศรีสงคราม หรือ ม่อน แกนนำอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เนื่องจาก ไม่มีแกนนำพาทำกิจกรรม และมีแนวโน้มว่าจะไปก็เหตุความรุนแรงเหมือนเช่นเคย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น