No data was found

วิจารณ์หนัก “โรม รังสิมันต์” นั่งกมธ.มั่นคง ชอบธรรมตรงไหน “ตั๋วปารีส” ยังไม่เคลียร์

กดติดตาม TOP NEWS

วิจารณ์หนัก "โรม รังสิมันต์" นั่งกมธ.มั่นคง ชอบธรรมตรงไหน "ตั๋วปารีส" ยังไม่เคลียร์

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “เสธPlay” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เรื่องโรมรับเงินต่างชาติจากเคส “ตั๋วปารีส” ยังไม่เคลียร์เลย แล้วจะเอาความชอบธรรมอะไรมานั่ง กมธ.ความมั่นคง? จากพฤติกรรมของก้าวไกล ทำผิดไม่เคยรับ โทษคนอื่น โทษกฎหมาย ละเลยการลงโทษพวกเดียวกันเอง ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากครับว่าหากโรมได้นั่ง กมธ.ความมั่นคง ม็อบสามกีบจะก่อการแบบถี่ๆ และจะมีความผิดเบาหวิว สาเหตุเพราะ กมธ.ความมั่นคงไม่เป็นกลางแต่อยู่ข้างสามกีบนี่แหละครับ #เสธPlay”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากอาทิ ขอให้มีลูกเหมือนหยกเด๊ะๆ กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ , น่าสนุกอีกแล้ว….การเมืองเxว , ทำไมต้องเป็นโรมคนอื่นไม่มีหรือ????? , ความสามารถจริงๆที่จะดำรงตำแหน่งก็ไม่มี ,มันแน่นอนอยู่ หากได้เป็น , ทำไมเรื่องตั๋วปารีสเงียบจัง! , เอาความสามารถอะไรมาวัด คนแบบนี้ ทั้งพฤติกรรมสุดๆๆ บอกตรงอยากเห็นทหาร , พังยังเขียด 5555 ,ใครจะเป็นคนตั้งเขาคิดยังไง งงๆๆ

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้นายสมรนนท์ แย้มอุทัย หรือ “แป้ง กราฟฟิตี้” ที่สังคมรู้จักกันในชื่อนายซิ่ว ได้โพสต์ ถึงนายรังสิมันต์ โรม สส. ก้าวไกล โดยแสดงความไม่พอใจใน เรื่องที่ สส. พรรคก้าวไกลบางคน ดื้อรั้น ที่รีบเร่งแก้ไข หรือ ยกเลิกมาตรา 112 โดยไม่สนการจับขั้วรัฐบาล จนทำให้สูญเสียโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล ไปอย่างน่าเสียดาย เรื่องนี้ทำให้นายซิ่วตัดสินใจ แฉถึงความห่วงในการแก้ไข มาตรา 112 เป็นผลพวงมาจากเรื่องปากท้องของขบวนการล้มเจ้าในต่างประเทศที่จะเดือดร้อน หากก้าวไกลขึ้นเป็นรัฐบาลโดยปล่อยวางเรื่องการแก้ไขมาตรา112 โดยนายซิ่วแอบใบ้ไว้ว่า นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล สามารถดำรงอยู่ในประเทศฝรั่งเศสได้อย่างไร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ต่อมา “แป้ง กราฟฟิตี้” ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แฉอีกอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นภาพแชทการสนทนา พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่เกี่ยวแหละ ดูออก แค่ไปสัมมนาแล้วกลับมาก็มาช่วยเลือกโลโก้องค์กรเฉยๆ แล้วพอเป็น ส.ส. ก็แค่ยังคุยเล่นกันเฉยๆแหละ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแหละ”

 

 

 

“กูอ่ะนะโกหก? รอบอีทรายก็ให้กูยอมอดทนเป็นตัวร้ายตอแหลให้สังคมด่ารอบนึงละนะ จะให้กูเป็นผู้ร้ายแต่งเรื่องอีกหรอ? ที่เหยียบกันมาตลอดสามปีนี้ไม่พอ? กูไม่ทนพวกมึงละล่ะ หยามกันเกินไปเนอะ แล้วช่วยคิดกันนิดนึง ใครจะเอาอะไรหลักๆมาลงทีเดียวให้มึงแถล่ะ อ่ะ แถต่อได้เลย เมษาปี62 นี่เป็น ส.ส. ยังนะ? โกหกใครก็ได้ แต่อย่าโกหกตัวเองเลยครับ อย่าทำให้คนอื่นดูแย่แล้วตัวเองเป็นพระเอกนักเลย กูเป็นตัวร้ายมาให้พวกมึงไม่พอ? เอาไงต่อดีครับ???”

 

 

 

 

 

 

“มีตังมั้ยไม่รู้ แต่ใช้ The Bild ได้ องค์กรธรรมดาๆแหละ”

 

“อ่ะ พรุ่งนี้ไม่ว่าง ต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ ส่งท้ายค่ำคืนก่อนไปนอนเสียหน่อย ว่าองค์กรนี้ไม่อะไรมากหรอกเนอะสมเจียมเนอะ”

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น