No data was found

“ลุงตู่” พาครอบครัวพักผ่อนเที่ยวญี่ปุ่น หลังไม่เคยเที่ยวกว่า 10 ปี

กดติดตาม TOP NEWS

"ลุงตู่" พาครอบครัวพักผ่อนเที่ยวญี่ปุ่น หลังไม่เคยเที่ยวกว่า 10 ปี

วันที่ 16 ต.ค.66 ภายหลังจากที่ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ล่าสุด เพจ ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรีหรือ “PMOC” เพจเฟซบุ๊กที่สนับสนุนการทำงานรัฐบาลลุงตู่ ได้เคลื่อนไหวเปลี่ยนชื่อเพจเป็น “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแห่งความเปลี่ยนแปลง” (Prayuth’s Memory of Change)

 

 

โดยแอดมิน ให้เหตุผลที่เปลี่ยนชื่อ เนื่องด้วย “ลุงตู่” หมดวาระลง จึงเห็นว่าควรช่วยกันเผยแพร่ผลงานที่เคยทำเพื่อประชาชน ตามแนวคิด #ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์

ทีมแอดมิน PMOC ขอกราบขอบพระคุณ FC ทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจให้นายกฯลุงตู่ของเราอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดเพจใน ต.ค.2562 จำนวน 77,463 follows รวมถึงขอปรับเปลี่ยนชื่อใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลง ในชื่อ #ผลงานพลเอกประยุทธ์นายกรัฐมนตรีแห่งความเปลี่ยนแปลง (Prayuth’s Memory of Change) เพื่อให้ครอบครัวเรายังเป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทยในการสื่อสารผลงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์เพื่อประโยชน์ของชาติต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนความเคลื่อนไหวของ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ ช่วงนี้ ได้พาครอบครัวศรีภรรยา “อาจารย์น้อง”นราพร จันทร์โอชา และลูกฝาแฝด บินไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เมื่อคืน (15 ต.ค.66)

โดย “ลุงตู่” พาครอบครัวไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ไปแบบส่วนตัวซึ่งคนใกล้ชิดบอกว่า ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว ที่บินไปเที่ยวต่างประเทศกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกๆ

 

ขณะเดียวกัน นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ลุงตู่บอกว่า เป็นคร้้งแรกในรอบ10กว่าปีที่ได้มาเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว ผมเลยบอกท่านว่า เที่ยวพักผ่อนให้สนุกนะครับ ญี่ปุ่นอากาศกำลังดี”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้
สยบลือ! ใครปล่อยข่าวกดดันให้ลาออก การันตี "วันนอร์" นั่งบัลลังก์ประธานสภาจนครบเทอมรัฐบาล
จังหวัดชัยภูมิ เตรียมจัดใหญ่ ประเพณีแห่นาคโหด และของดีเมืองภูเขียว ปี 2567 สุดคึกคัก
"สอบสวนกลาง" รวบ "ไอ้ม่วง" คีย์แมนบัญชีม้า พาข้ามช่องทางธรรมชาติไปฝั่งปอยเปต
อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์
"นายกพัทยา" หารือปรับกลยุทธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว
"เพจก้าวไกลโกหก" จับโป๊ะบก.ฟ้าเดียวกัน รับงานพิมพ์หนังสือ "ซอฟต์ พาวเวอร์" สวนทางเคยแซะหนัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น