logo

หัวขโมย สุดแสบ ทำตัวเป็นลูกค้าเปิดห้องนอนในรีสอร์ทพอถึงเวลาเช็คเอาท์ ถอดเอาโทรทัศน์ ห่อผ้าปูที่นอน แล้วซิ่งรถจักรยานยนต์หนี

หัวขโมย สุดแสบ ทำตัวเป็นลูกค้าเปิดห้องนอนในรีสอร์ทพอถึงเวลาเช็คเอาท์ ถอดเอาโทรทัศน์ ห่อผ้าปูที่นอน แล้งซิ่งรถจักรยานยนต์หนี มีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับ ภาพเอาไว้ได้

พ.ต.ต.วุฒิพงศ์ ตาลำ สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายทำตัวเป็นลูกค้าแล้วก่อเหตุลักทรัพย์ โทรทัศน์สีขนาด 24 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ภายในรีสอร์ทหลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจตำบลหนองชากพอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นรีสอร์ทให้เช่าชั้นเดียว ตั้งอยู่เลขที่ 216 หมู่ที่ 4ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลขที่ 18 ตรวจสอบภายในห้องพักพบว่าโทรทัศน์สียี่ห้อ Samsung ขนาด 24 นิ้วที่ยึดติดกับฝาผนังห้อง ถูกถอดออก เหลือแต่ขาจับทีวี และผ้าคลุมเตียงขนาด 6 ฟุตสีขาวก็ยังหายไปหนึ่งผืน

สอบถามนางสาวบี(นามสมมติชาวพม่า)ซึ่งเป็นพนักงานประจำรีสอร์ทเล่าว่า คนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์มีตะแกรงหน้า สีเทาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาเปิดห้องพักเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ซึ่งคนร้ายมีลักษณะวัยรุ่นรูปร่างผอมสูง เปิดห้องพักคนเดียว กระทั่งมาถึงช่วงเวลา 12:30 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม2566ขณะที่ตนเองกำลังเดินสำรวจดูความเรียบร้อยตามห้องพักและกำลังจะเดินมาถึงห้องเลขที่18คนร้ายก็ได้หอบผ้าสีขาวซึ่งจำได้ว่าเป็นผ้าคลุมเตียงห่อหุ้มของบางอย่าง วางไว้บริเวณระหว่างขา ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปตนเองพยายามร้องตะโกนห้ามแต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่หยุดรถแต่กลับเร่งเครื่องขับขี่หนีไปอย่างรวดเร็วกลังจากนั้นก็ได้เข้าไปตรวจดูในห้องก็พบว่าโทรทัศน์ถูกถอดไปแล้วจึงรีบออกมาบอกเจ้าของส่วนนางบี(นามสมมติ) อายุ 62 ปีเจ้าของรีสอร์ทและเป็นผู้เสียหาย

ได้เปิดเผยว่า หัวขโมยรายนี้ได้ถอดเอาทีวีที่ติดอยู่บนผนังห้องและเอาผ้าคลุมที่นอนห่อหุ้มทีวีก่อนขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็วส่วนเจ้สหัวขโมยร้ายนี้ตนเองเคยเห็นว่ามาพักอยู่ที่รีสอร์ทของตนอยู่บ่อยครั้งส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 7000 บาท นางสาวบียังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้มาหลายปี เคยมีลูกค้าที่มาพักอาศัยแล้วก่อเหตุ ขโมยตู้เย็นที่อยู่ในห้องพักไปคราเดียว ถึงสองเครื่อง แต่ครั้งนั้น ไม่มีกล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ส่วนครั้งนี้ตนเองจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่มาก่อเหตุขโมยทีวีและผ้าคลุมที่นอนในรีสอร์ทของตน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุตุฯ ประกาศฉบับ 1 เตือน "พายุดีเปรสชัน" คาดว่ามีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน
อาหารสัตว์เดือด!! ร้องรัฐเร่งทำลาย "วงจรอุบาทว์ข้าวโพดไทย" ปั่นราคาทำห่วงโซ่อาหารระส่ำ
"พิพัฒน์” เปิดเวทีภาคการเมือง นายจ้าง ลูกจ้าง รับฟังความเห็น พัฒนาระบบประกันสังคม ชี้เป็นหน้าที่ทุกคนต้องช่วยกัน ให้กองทุนปลอดภัย
“มูลนิธิแพทย์ชนบท” จับมือ “เครือเจริญโภคภัณฑ์” และ ภาคีเครือข่าย คิกออฟ เตือนหญิงไทยตรวจมะเร็งปากมดลูก "รู้ไว รักษาได้ รอดชีวิต" นำร่องแจกฟรี ชุดตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยตัวเองกว่า 1.2 หมื่นชุด รับได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่นใน 4 อำเภอ จ.สงขลา ตั้งแต่ 1-30 มิ.ย. นี้
ตามไปดูน้องๆ "รร.บ้านต่างตา" จ.นครราชสีมา ใช้ Active Learning เรียนรู้ควบคู่ลงมือปฏิบัติ
วัดพลังส้มฟูหรือฝ่อ สมใจอยากฮุบ "สว." ยึดหัวหาด "สนามท้องถิ่น"
"ดร.อานนท์" เหน็บเจ็บ "สส.ก้าวไกล" ใช้งบฯกมธ.แห่บินตปท. เตือนอย่าคิดแค่ไปเที่ยว
"บิ๊กต่าย" เปิดขั้นตอนรับตัว "แป้ง นาโหนด" ส่ง "ประจวบ" บินอินโดฯ
"ศุภมาส" นำอว.หารือ "CEOหัวเว่ย" ร่วมพัฒนาบุคลากรสร้างแกร่งโลกดิจิทัล
"สอบสวนกลาง" เปิดยุทธการ “ฟ้าสางที่อันดามัน” ยึดของกลางได้อื้อ ทั้งปืน-ยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น