No data was found

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ฟาดอีกรอบ ชี้คน Dislike รายการ “เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ” ไร้จิตสำนึก

กดติดตาม TOP NEWS

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หวดซ้ำ คน Dislike รายการ "เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ" คือ คนไร้จิตสำนึก ด้านผู้ผลิตรายการ ป้องพิธีกร เดินหน้าทำรายการต่อ ไม่แคร์ สามกีบ

ภายหลังจากเกิดปรากฏการณ์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตอกกลับ ชาวเน็ตและกลุ่มจาบจ้วงสถาบันฯ มาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ และ ขณะเดียวกัน ทางด้านเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็โดน กลุ่มชาวเน็ตที่จาบจ้วงสถาบันฯ ปั่นป่วนในอินสตาแกรมส่วนตัว อยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้มีการแชร์รายการ “เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ” ที่เธอทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเชิญชวนให้แฟนคลับและผู้ติดตามทางไอจี ได้ไปกดรับชมทางช่องยูทูป ซีเนริโอ  แต่ดูเหมือนว่า ชาวเน็ตที่มีความเห็นต่างกับจุดยืนของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะเข้ามาตำหนิการทำรายการของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นจำนวนมาก จนเจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องตัดสินใจ ปิดช่องทางคอมเมนต์บนหน้าอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย พร้อมโพสต์ชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ ใจความว่า

“คนๆนั้นจะต้องขาดจิตสำนึกและความเห็นอกเห็นใจแค่ไหน ถึงจะเข้ามากด Dislike ในรายการเจ้คิ้มชิมช่วยชาติ ซึ่งเรากำลังช่วยพ่อค้าแม่ขายที่ลำบาก ไม่มีช่องทางโปรโมทให้ขายของได้ เอาเงินไปเลี้ยงพนักงาน เลี้ยงครอบครัว เกลียดคนแค่คนเดียวก็ให้มันรู้จักแยกแยะมั่ง ทุกวันนี้ทุกคนก็หากินอย่างยากลำบากพอแล้ว อย่ามาซ้ำเติม Sponcer ในรายการเขาใจดี ใจถึง มีเรื่องอยู่เขาก็ไม่ถอน เขาอยากช่วยพ่อค้าแม่ขาย อย่าใจร้ายกันนักเลย”

จากนั้นไม่นาน ผู้สื่อข่าว TOP NEWS รายงานว่า ทางกรรมการผู้จัดการ บริหารบริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ” อย่าง เอ็ดดี้-จิณณวัตร สิริวัฒน์  ที่ทำหน้าที่ กุมบังเหียน ได้ออกมาประกาศชี้แจงผ่านทาง เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

” รายการ เจ๊คิ้ม ชิมช่วยชาติ เกิดจากความคิด และความตั้งใจ ที่อยากจะได้มีโอกาสในการช่วยเหลือ พ่อค้า แม่ค้า และคนที่กำลังลำบากในช่วงโควิด นี้ ให้ได้มีกระบอกเสียง ประชาสัมพันธ์ เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ให้พวกเขาสามารถได้ต่อลมหายใจ สร้างรายได้ พึ่งตัวเอง ดูแลครอบครัว ทั้งพนักงานในร้าน ก็ไม่ต้องตกงาน และที่ผ่านมาก็ได้รับผลตอบรับให้ได้พอชื่นใจว่า หลังจากที่เราได้ช่วยประชาสัมพันธ์ร้านของเขาก็สามารถมีรายได้ที่มากขึ้น แต่ขณะนี้กลับมีคนบางคน บางกลุ่มกลับพยายามเข้ามาใช้คำพูด comment ที่สอดเสียด บ้างใช้คำพูดรุนแรง บ้างหยาบคาย ใต้ comment ของรายการ จิตใจของพวกคุณ ทำด้วยอะไรครับ? อย่าใจร้ายกันนักเลยครับ ”

ภายหลังที่มีการออกมาชี้แจงโดยตรงจาก นายจิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริหารบริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย รู้สึก เห็นใจ และ เข้ามาส่งกำลังใจให้ บริษัท ซีเนริโอ และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กันอย่างคับคั่ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น