No data was found

“อี้ แทนคุณ​” ซัดแรง “ก้าวไกล” ไม่กล้าขับ “ส.ส.ปราจีน” ทำเรื่องอื้อฉาว ลั่นชอบสะสมกันมาแต่คนแบบนี้

กดติดตาม TOP NEWS

“อี้ แทนคุณ​” ซัดแรง “ก้าวไกล” ไม่กล้าขับ “ส.ส.ปราจีน” ทำเรื่องอื้อฉาว ลั่นชอบสะสมกันมาแต่คนแบบนี้

จากกรณีที่นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงกรณีถูกแฉว่าคุกคามทางเพศทีมงานอาสามัครหญิง โดยนายวุฒิพงศ์ กล่าวว่าว่า จากข่าวที่อยู่ในความสนใจที่เกี่ยวกับตนในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อหารือและเร่งตรวสอบในเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ผ่านมา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนจังหวัดปราจีนบุรีตั้งตัวเป็นนักร้อง เพื่อตรวจสอบตนในตลอดระยะเวลา 5 เดือน พวกเขาพยายามดิสเครดิตเพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของตน เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ตนกำลังตรวจสอบจังหวัดปราจีนบุรีอยู่ในขณะนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้านนายแทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​ พรรค​ประชา​ธ​ิ​ปัตย์ ​กล่าว​ถึง​กรณี​ ส.ส.เซ็กซ์​ทอยออกมายอมรับแชทหลุดเป็น​เหตุการณ์​ก่อนเป็นส.ส.และ​เป็น​เพียงการดิสเค​รดิตทางการเมือง​ ว่า ประชาชน​เขารู้ทันว่าเป็​นเรื่อง “มโน” หลอกด้อมส้มล้วนๆ และแสดงให้เห็น​ถึงทัศนคติ​ “เหยียด​ซ้ำ” เหยื่อผู้ถูกคุกคามทางเพศ เนื่องจาก​ทำเนียนใช้มิติการเมือง​มากลบเกลื่อน​ การกระทำผิดต่อผู้​หญิง​ ย้อนแย้งกับหลักการที่อ้างว่าเคารพ​ความเสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​ที่​พยายาม​สร้างภาพกับสังคมมาตลอด

โดยส่วนตัว​ตนนับถือและเชื่อมือ นายณัฐวุฒิ​ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ตั้งใจทำงานด้านสิทธิเด็กและเยาวชน​มาด้วยกันตลอดและเสียดายแทนที่ไม่ได้เป็น​รองประธานผู้แทนราษฎร​แทนคนที่ถูกขับออกไปอย่างไร้ศักดิ์ศรี​โดยเชื่อว่าแม้จะตั้งใจดีเพียงใดแต่ระบบก้าวไกล​คือในวันนี้เป็น​ระบบสะสม “นักโทษ​(คนอื่น)” คือไม่สนหลักการยึดแต่ “หลักกู” ใครทำ​ผิดกฎหมาย​ ให้โทษ​ว่ากฎหมาย​ผิดไว้ก่อน โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง คนอื่นไม่ดีหมดตัวเองดีที่สุด​และนโยบาย​ด้านการคุ้มครอง​และเคารพสิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศใดๆเป็​นเพียงการตลาดไว้หาเสียงแต่เนื้อในเน่าเฟะจนแม้แต่สีดายังไม่กล้ามาเต้นลุยไฟไล่ เหตุ​เพราะหากต้องเต้นไล่ส.ส.ละเมิด​ทางเพศ​ของบางพรรคก็คงจะต้องมาเต้นทุกสัปดาห์​จนหมดไฟก็ยังไล่ไม่หมด เพราะเขาสะสมไว้จนหมักหมม

นายแทนคุณ กล่าวอีกว่า ยิ่งกรณีการอ้างว่าการคุกคามผู้หญิง​ว่าเกิดก่อนเป็นส.ส.แล้วแชทถึงมาหลุดนั้นยิ่งเข้าทำนองน้ำลดตอแหลมๆก็ผุดขึ้นมา ยิ่งสะท้อนการคัดสรรคนลงส.ส.ไม่สนใจโจรมารเทพ พรหมที่ไหนพอมีปัญหา​ก็บอกจะตั้ง​คณะกรรมการ​สอบ​วินัยผ่านมาหลายเดือนไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งประชาชน​ก็เข้าใจได้ว่าเปรียบพรรคการเมือง​เหมือน​ยำหม้อใหญ่ที่รวมนักการเมือง​ที่มีรสนิยมชอบกินยำกันคนละแบบแต่ละคนชอบคนละยำกันเป็นเรื่องห้ามไม่ได้​ บางคนชอบเป็น​อันธพาล บางคนชอบล่าแม่มด บางคนชอบเมาหัวทิ่ม บางคน​ชอบปั่น 112 บางคนชอบลักขโมย บางคนชอบคุกคาม​ทางเพศ และบางคนชอบเซ็ก​แชท ล้วนแล้วแต่​เป็น​เรื่อง​ต่างคนต่างชอบเป็น​ความหลากหลาย​ที่หลอมรวมเป็น​อัตลักษณ์เฉพาะที่ลงตัว​ของยี่ห้อพรรค​ที่เลียนแบบไม่ได้จริง ๆ ​แต่​เมื่อมารวมกันแล้วก็ขอให้มีวินัยมีจริยธรรม​บ้าง โดยหวังในฝีมือของนายณัฐวุฒิ​ว่าจะลงดาบให้เห็นสักราย ไล่ตั้งแต่​ที่ตบแฟนตัวเองมาจนรายล่าสุด​ เพื่อให้เด็กและเยาวชน​ได้ดูเป็น​แบบอย่าง​ที่ดีบ้างไม่ใช่​ด่าแต่คนอื่นตัวเองแย่กว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัฐบาลแจ้งเตือนประชาชน 26 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 18-25 พ.ค.นี้
สกูตเตอร์ไฟฟ้า ผุดทั่วพัทยา ปล่อยเช่าผ่านแอปฯ ชาวบ้านสงสัยผิดกม.หรือไม่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ
"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น