No data was found

ลูกทรพี..หลอน คิดว่าแม่เป็นปอบ คลุ้มคลั่งใช้ครกทุบหัวแม่ตัวเองดับ

กดติดตาม TOP NEWS

ฉะเชิงเทรา-ลูกทรพี..หลอน คิดว่าแม่เป็นปอบ คลุ้มคลั่งใช้ครกทุบหัว และใช้มีดเฉือนแม่ตัวเอง ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง เสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.40 น.(วันที่ 28 ส.ค. 2564)ร.ต.อ.วิศรุต ฤทธิ์ศรีบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พนมสารคาม รับแจ้งลูกชายเมาหลอนฆ่าแม่บังเกิดเกล้าตายคาบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักไม่มีบ้านเลขที่ บ้านอ่าวสีเสียด หมู่ที่ 4 ตำบลหนองยาว อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.กนกศักดิ์ สิงห์ทอง ให้ทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลพนมสารคามหน่วยกู้ภัยพนมฯรุดตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักกลางไร่ชะอม ภายในพบศพ นางนพรัตน์ ไพศาลศิลป์ อายุ 67 ปี พักอาศัยตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 123/1 หมู่ที่ 3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนเสียชีวิตอยู่ไม่สวมเสื้อผ้า ที่บริเวณศีรษะถูกของแข็งทุบจนศีรษะเละ และบริเวณลำตัวถูกของมีคมเฉือนเป็นแผลทั่วลำตัวกว่า 17 แผล ใกล้กับศพผู้ตายพบเศษซากครกปูนสีแดงแตกเป็นเสี่ยง และมีดทำครัวยาวประมาณ 8 นิ้วที่ผู้ต้องหาใช้ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าจนตายด้วย ส่วนตัวผู้ต้องหาหลังจากก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ที่บ้านหลังเกิดเหตุทราบชื่อนาย กนก ยะคะเรศ อายุ 44 ปี มีประวัติการรักษาและบัตรประจำตัวผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลพนมสารคามด้วย พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตอนจับกุมผู้ต้องหายังมีอาการคุ้มคลั่ง และจะทำร้ายเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายสกล ยะระสิทธิ์ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.หนองยาว (เสื้อสีน้ำเงิน)เล่าว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุแล้ว ได้วิ่งออกไปบอกบ้านญาติว่าได้ฆ่าแม่ ก่อนที่ญาติผู้ตายจะได้โทรศัพท์หาตนเอง คือนายสกล ผู้ใหญ่บ้าน เมื่อมาถึงพบว่าผู้ต้องหาได้ซุกอยู่ในป่า ก่อนที่ตนเองจะตะโกนเรียกให้ผู้ต้องหาออกมา จากนั้นผู้ต้องหาจึงเดินออกมา แล้วได้สอบถามผู้ต้องหาว่าทำอะไร ซึ่งผู้ต้องตอบว่า ได้ฆ่าแม่ ก่อนที่ตนเองจะได้ให้ผู้ต้องหานั่งอยู่เฉยๆพร้อมกับมีอาการคุ้มคลั่งจะทำร้ายชาวบ้าน จึงจับมัดก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม

นายนริตย์ ยะคะเรศ อายุ 46 ปี ลูกชายของผู้ตาย และเป็นพี่ชายของผู้ต้องหา เล่าว่า ผู้ต้องหาเป็นคนนิสัยดี นอบน้อมถ่อมตน ตนเองก็ไม่อยากเชื่อว่าน้องจะฆ่าแม่ได้ แต่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าน้องชายตัวผู้ต้องหาได้มีพฤกรรมเสพยาเสพติดและมีดื่มเหล้าเป็นประจำ ประกอบกับเคยมีอาการทางจิตร่วมด้วย แต่ปกตินายกนก ผู้ต้องหาจะไม่เคยทำร้ายแม่ตนเองเลย นายนริตย์กล่าว
ส่วนนาย กนก ยะคะเรศ ผู้ต้องหา(๔ุกคุมตัวในรถห้องขัง) ให้การว่า ว่าตนเองเซ็ง ที่ถูกผู้เป็นแม่ดุด่าเป็นประจำ แถมแม่ตนเองยังชอบใช้งานตนเองอยู่เป็นประจำ ทั้งยังร้องขอกินโน่นกินนี่ ปกติตนเองจะอยู่กับแม่สองคน จะมีหน้าที่ดูแลแม่ ซึ่งจะมีพี่ชายคือนายนริตย์จะไปๆมาๆ พร้อมกับให้เงินไว้ดูแลแม่ ซึ่งตนเองดูแลแม่คนเดียว จึงลงมือฆ่าแม่บังเกิดเกล้าจนตาย ซึ่งตนเองก็ไม่เสียใจที่ฆ่าแม่ นายกนกผู้ต้องหากล่าวอ้าง

 

ทั้งนี้ทางญาติได้เล่าเพิ่มเติม ว่า นายกนก ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าแม่ตัวเองแล้วได้วิ่งไปบอกญาติ เพื่อให้มาดูแม่ตนเอง ซึ่งผู้ต้องหายังได้บอกกับญาติว่า แม่ตนเองเป็นปอปจึงลงมือฆ่า

ด้าน ร.ต.อ.วิศรุต ฤทธิ์ศรีบุญ รองสว.(สอบสวน)สภ.พนมสารคาม เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะได้นำตัวนาย กนก ยะคะเรศ ผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียด โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กับนายกนก ยะคะเรศ ผู้ต้องหา ฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่สภ.พนมสารคามต่อไป

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคTOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น