No data was found

ใครปล่อยคลิป โจ้!วงในให้ข้อมูล ตร.คู่กรณี ได้จังหวะชำระแค้น แฉหลักฐานทำลายอนาคต

กดติดตาม TOP NEWS

โกรธเคืองขัดแย้งกันยิ่งใหญ่ จนคนวงในเค้ารู้กันไปทั่ว สำหรับ ผู้กำกับโจ้ และ ตำรวจคู่กรณี ที่มีชั้นยศเท่ากัน กับการ รอจังหวะทำลายล้างมานานนับปี สุดท้ายก็มีวันที่ต้องพลาด ยืมมือคนอื่น ปล่อยหลักฐานเด็ด ปิดเกมอนาคต ผกก.โจ้

มีให้เห็นกันหลายคู่ และเกิดความบาดหมางในลักษณะเดียวกันซ้ำๆ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนของตำรวจในโรงพักเดียวกัน หรือ หน่วยงานเดียวกัน อย่างล่าสุด กรณีของ  “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ฐิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสววรรค์ ที่ร่วมกับพวกก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย ทรมานผู้ต้องหาโดยใช้ถุงคลุมศีรษะ กระทั่งผู้ต้องหาเสียชีวิต สุดท้ายก็มีคลิปโผล่ออกมาเป็นหลักฐานมัดตัว 7 ตำรวจให้ดิ้นไม่หลุด …..แต่!!! ใครอยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปกันแน่??

เมื่อลองลงไปคลุกวงใน พูดคุยกับตำรวจในโรงพักเมืองนครสวรรค์ และคนที่มีความสัมพันธ์สนิทแนบแน่นกับรู้ตื้นลึกหนาบาง ของ ผู้กำกับโจ้ เป็นอย่างดี จึงได้รู้ว่า เรื่องนี้มีนอก มีใน และมีใครบางคนที่ เป็นตำรวจยศสูงเท่าๆกับ ผกก.โจ้ นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิป โดยยืมมือคนอื่นปิดเกม!

ว่ากันว่า ผกก.โจ้ และ นายตำรวจคู่กรณีที่เคยประจำตำแหน่ง ที่โรงพักนครสวรรค์ มาก่อนหน้าที่จะย้ายออกไปอยู่ที่ใหม่ แต่ไม่รู้ไปกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาตั้งแต่ชาติปางไหน? ถึงได้ฟาดฟันกันอย่างสาหัสรุนแรง …แรงถึงขั้นที่ว่า เคยจะวางมวยหลายครั้งแล้ว

ส่วนปมประเด็นใหญ่ คือ “ผลประโยชน์ก้อนโต” และความไม่ชอบขี้หน้ากันส่วนตัว จะด้วยบุคลิก ปีนเกลียว ของผู้กำกับโจ้ หรือใดๆก็แล้วแต่ การรอจังหวะกระทืบซ้ำของนายตำรวจคู่กรณี ไม่เปล่าประโยชน์ เพราะหลังจากคลิปหลุดออกมา ผกก.โจ้ และทีมงาน จบอนาคตข้าราชการ กลายเป็นโจรไปในพริบตา

ขณะนี้ คนสนิทของ ผกก.โจ้ และคนสนิท ของตำรวจคู่กรณี เอาเรื่องราวไปแพร่งพราย สาวไส้กันจนกลายเป็นประเด็นร้อนให้พูดคุยกันอย่างกว้างขวางในแวดวงสีกากี ทว่าขณะนี้ ตำรวจคู่กรณี ได้ปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวหนีไปแล้ว แต่ยังใช้ชีวิตด้วยความระแวงหวั่นใจ อยู่บนโลกแห่งความจริง

และเมื่อตัดภาพกลับมาจังหวะที่ นักข่าวยิงคำถามใส่ปากผู้กำกับโจ้ว่า… “จะฝากอะไรถึงคนปล่อยคลิปมั้ยคะ?! ” ….ผู้กำกับโจ้ รีบตอบอย่างทันควัน “ผมอโหสิกรรมให้ครับ”

วันนี้ ผู้กำกับโจ้ ก็ได้รับกรรมที่ก่อไว้แล้ว ด้วยผลแห่งการกระทำของเค้าเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ไป คนปล่อยคลิป ถ้าเคย ทำอะไรไม่ดีเอาไว้กับประชาชน ก็ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าเวรกรรมมีจริง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น