No data was found

“นพ.วรงค์”เหน็บ”ทักษิณ”อยากมีซีน คุยโว เสนอตัวหาวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 21 เม.ย - นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว TOP NEWS ถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดี ออกมาเสนอตัวหาวัคซีนให้ประเทศไทย และจะช่วยคุยกับ “วลาดีมีร์ ปูติน” ช่วยเหลือเรื่องวัคซีน

วันที่ 21 เม.ย – นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว TOP NEWS ถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดี ออกมาเสนอตัวหาวัคซีนให้ประเทศไทย และจะช่วยคุยกับ “วลาดีมีร์ ปูติน” ช่วยเหลือเรื่องวัคซีน ว่า สิ่งที่นายทักษิณพูดมา เป็นแค่ลมปากของคนอยากมีซีน หาซีนไปวันๆ แต่ซีนที่ได้นั้นแย่มาก เพราะเรื่องวัคซีนของไทย ในมุมมองของตนที่เป็นแพทย์ ต้องยอมรับว่า รัฐบาลไทยบริหารจัดการอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ล่าช้าจนรับไม่ได้ อาจจะช้าไปเดือนนึงบ้าง ก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ และหากวัคซีนมาถึง ก็ยังสามารถจัดสรร บริหารฉีดให้ทั่วถึงได้โดยไม่ต้องกังวล

นพ.วรงค์ ระบุต่อว่า นายทักษิณ ควรหยุดคุยโม้ คุยโว แล้วกลับมารับผิดที่ประเทศไทยก่อนจะดีหรือไม่ อย่าเอาเวลาหาแต่ซีนให้ตัวเองอยู่ในกระแสตลอดเวลา ขอยืนยันว่า นายทักษิณ ก็คือ นายทักษิณ คนเดิมที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ส่วนที่ นายทักษิณ บอกว่ารูปแบบการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นแบบข้าราชการทหาร อยู่กับระเบียบวินัย ไม่ใช่คนเก่งเศรษฐกิจ จะฟื้นฟูเศรษฐกิจไม่ได้นั้น นพ.วรงค์กล่าวว่า ที่ผ่านมามาตราการคนละครึ่งก็ดี หรือมาตราการอื่นๆ ที่มีการดำเนินการต่อยอดเพื่อเยียวยาประชาชน ในช่วงโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ช่วยเศรษฐกิจไทยได้มาก ทำให้คนหาเช้ากินค่ำ โดยเฉพาะเศรษฐกิจฐานรากหญ้าดำเนินต่อไปได้ ประชาชนมีกินมีใช้พอประมาณ เพราะฉะนั้นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของพลเอกประยุทธ์เรียกได้ว่า ค่อยเป็นค่อยไป ต้องอย่าลืมว่าโควิด-19 เผชิญกันอยู่ทั่วโลก จะให้ประเทศไทยลุกขึ้นมาดีทันตาคงเป็นได้ยาก ต้องค่อยๆ ประคับประคองเศรษฐกิจให้ทรงตัว และรอปัจจัยร่วมอื่นๆ คือภาพรวมของประเทศเพื่อนบ้าน และภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลก โควิด-19 คลี่คลายทั่วโลกเมื่อไรสภาวะเศรษฐกิจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น