No data was found

“3 ราศี” เดือนดวงเปลี่ยน ต้องเตือน ระวังสุขภาพ ศัตรูคู่อาฆาต

3 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เดือนดวงเปลี่ยน "3 ราศี" ต้องเตือน โรคภัยไข้เจ็บมีสิทธิถามหา ศัตรู คู่อาฆาต คู่แข่งสร้างความเดือดร้อนให้ อาจจะถูกนินทา ใส่ร้าย มีเรื่องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” ตุลาคม 2566 นี้ เดือนดวงเปลี่ยน ต้องเตือน ใช่คุณหรือเปล่า เช็คก่อนด่วน ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ต้องเตือน ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีมีน

สำหรับกลุ่มราศีที่ต้องเตือน ได้แก่ “3 ราศี” ดังนี้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • ชาวราศีพิจิกนั้น เดือนนี้คุณอาจจะต้องระมัดระวัง เรื่องแรก คือ การออกหน้า ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่เหมือนกับเหมาะสำหรับการเตรียมตัวมากกว่า ถ้าหากคุณเตรียมวางแผนที่จะเปิดโปรเจกต์ใหม่ งานใหม่ มีสินค้าใหม่ หรือเตรียมที่จะย้ายงาน เปลี่ยนงานอะไรก็ตาม ในเดือนตุลาคม ถ้าใช้คำว่าเตรียมอยู่ เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าเกิดมันไม่ได้เตรียม มันต้องถูกผลักออกไปข้างหน้าเลย อันนี้ต้องระวัง เพราะว่า ราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่อาจจะถูกนินทา ใส่ร้าย มีเรื่องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อันนี้ต้องฝากเตือน เหมือนกับนักกีฬา เดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการฝึกซ้อม ข่าวดี ความสำเร็จ เส้นชัยรอคุณอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน เดือนธันวาคมแน่นอน
  • แล้วก็ต้องฝากเตือนอีกเรื่องหนึ่ง ก็คือ ในเชิงของสุขภาพ คุณต้องระมัดระวังดูแลเอาใจใส่ เพราะว่าปัญหาในเชิงของความเครียด เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ อะไรเหล่านี้มีสิทธิ์ถามหาได้

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • ผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องงานคึกคักมาก คุณมีโอกาส มีการเปลี่ยนแปลง ใครที่ค้าขายอยู่ โอ้โห อาจจะแบบลูกค้าเยอะมากเป็นพิเศษ แต่หลายคนสงสัย อ้าวแล้วเตือนอะไร คือ บางทีเพราะมันเยอะเกินไป มันอาจจะมีปัญหาตามมา เช่น ดูแลได้ไม่ทั่วถึง มีข้อผิดพลาด หรือแม้กระทั่งการที่ราศีมังกรต้องไปพบปะแล้วก็เจอคนเยอะ ๆ อาจจะหมายถึงเรื่องของความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นในการทำงาน ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ให้ระมัดระวังศัตรู คู่อาฆาต คู่แข่งทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้มันจะเป็นสิ่งที่สร้างความเดือดร้อนในการทำงานให้กับคุณ
  • รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในเดือนนี้ ยังส่งผลให้ราศีมังกรต้องระมัดระวังในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน อย่าไปไว้ใจใครเยอะ หรือบางทีเราไปฝากความหวัง ไปไหว้วานให้เค้าช่วยทำนู่นทำนี่อะไรแบบนี้ อันนี้ก็อาจจะส่งผลกระทบหรือว่าส่งผลเสียมาถึงตัวเรา อะไรที่คิดเองทำเองดูแลได้ด้วยตัวเอง ทำด้วยฝีมือของเราเอง อันนี้จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ต้องเตือน ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีมีน

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

  • ราศีมีนนั้น เป็นราศีที่ได้รับผลจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในเดือนตุลาคมค่อนข้างจะเยอะ ดังนั้น ต้องฝากย้ำว่าราศีมีนช่วงเดือนนี้ คือ เราก็สามารถทำงานรับผิดชอบงานอะไรต่าง ๆ ไปได้ตามปกติ ไม่ได้ห้าม เพียงแต่ว่าต้องมีสติให้เยอะ ๆ เดือนนี้อย่าบู๊ อะไรที่แบบบางทีมันเข้ามาแล้วปรากฏว่าเราอาจจะรู้สึก แหม ทนไม่ได้ อยากจะออกไปสู้ อันนี้ต้องนึกถึงคำพยากรณ์นี้ไว้เลย คือ ถ้าหากคุณออกหน้าเมื่อไหร่ คุณออกไปปะทะเมื่อไหร่ โอกาสแห่งการมีปัญหามีสิทธิ์จะเกิดขึ้น
  • หรือในช่วงเดือนนี้ดีที่สุดสำหรับราศีมีน คือ การเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นไปติดต่องาน ไปประชุม สัมมนา ออกบูธ ไปงานแสดงสินค้า ไปเจอคนเยอะ ๆ ให้มันเปลี่ยนสถานที่ไป จะแก้เคล็ดดวงได้ ดังนั้น ใครราศีมีนมีสติแล้วก็ใจเย็น ๆ นิดนึง
  • แต่ว่าบางทีไอ้ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้มันก็ให้ผลดีในบางเรื่อง เช่น อย่างในเชิงโชคลาภ บางทีราศีมีนอาจจะแบบอยู่ดี ๆ จากคนที่ไม่มีโชคเลย คุณอาจจะกลายเป็นคนที่ถูกรางวัลได้เงินก้อนโตเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมนี้ก็ได้
  • ใครราศีมีน คำแนะนำก็คือว่า พยายามสวดมนต์ไหว้พระ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ หลีกเลี่ยงก็คือ อบายมุข เครื่องดองของเมา มันเหมือนกับเป็นเดือนแห่งการจำศีล ใจเย็น ๆ นิดนึง แล้วดวงดาวเหล่านี้ มันจากค่อย ๆ เปลี่ยนกระแสไปในทิศทางที่ดี และทำให้เกิดความก้าวหน้าความสำเร็จที่ดีตามมาอย่างแน่นอน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 3 ราศี ตุลาคม 2566 เดือนดวงเปลี่ยน ต้องเตือน ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีมีน

OfficeMate : Seasonal Items 1 Oct -31 Oct 2023

  • ใกล้เทศกาลแห่งความสุขแล้ว เตรียมช้อปกระเช้าและของขวัญรอได้เลย รับส่วนลดหลายต่อ พร้อมโปรบัตรเครดิตสุดคุ้ม! ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พิธีมอบรางวัลดีเด่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสายงานคณะกรรมการติดตามการทำงานของตำรวจ กต.ตร.สภ.แสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ
เมืองพัทยา ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา ลงนาม MOU รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ในเขตเมืองพัทยา
สาวใหญ่จับได้สามีนอกใจ ใช้น้ำกรดราดหน้าดับแค้น สอบสวนกลางรวบ
"หมอแล็บ" ออกโรงเตือน อย่ากินอาจเสียชีวิต หลังคลิปว่อนโซเชียล แมลงวันตอมเนื้อปลาตากแห้งตายเกลื่อนนับร้อย
"บอร์ดไตรภาคีค่าจ้าง" ถกเดือด โยนอนุฯจังหวัดหาข้อสรุปเงื่อนไขปรับเป็น 400 หรือมากว่า นายจ้างติงเร็วไปขอจบในเดือนก.ค.
"เลขาเจ้าอาวาส" ยัน "ทักษิณ" ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ "ลุงป๊อก" อดีตคนขับรถ
"พท." เปิดศึก "กัญชา" ภาค 2 ตีโซ่ตรวนยาเสพติด บีบขึ้นค่าแรง 400 เสี่ยงบีบ "ค่ายน้ำเงิน" แตกหัก "ค่ายแดง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น