No data was found

มอบตัวแล้ว สองโจ๋ชักมีดชิงทรัพย์ในปั้มน้ำมันโคราช สารภาพ นำเงินแบ่งกันคนละครึ่งไปซื้อยาเสพ

กดติดตาม TOP NEWS

มอบตัวแล้ว สองโจ๋ชักมีดชิงทรัพย์ในปั้มน้ำมันโคราชกว่า 3 หมื่นบาท สารภาพสิ้นนำเงินแบ่งกันคนละครึ่งไปเสพยาเสพติด

วันที่ 27  ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวงจรปิดจับภาพสองคนร้ายลักษณะวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ได้ขับมอเตอร์ไซด์เข้ามาหลบฝนภายในปั้ม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณเวลา 19.00 น. หลังจากนั้นคนร้ายได้ทำท่าทีชวนเด็กปั้มคุยก่อนควักมีดมาขู่และหยิบถุงเงินแล้วขับรถหลบหนีออกไป ล่าสุดทางผู้ก่อเหตุได้ติดตัวขอมอบตัวแล้วจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นคนอำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นผู้ที่ก่อเหตุชักมีดขู่และวิ่งไปเอาเงินในเค้าเตอร์ปั้มน้ำมัน โดยทางผู้ปกครองติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนอีกรายยังอยู่ในระหว่างติดตามตัวซึ่งคือนายโลภณ มูลพาที อายุ 25 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเพื่อติดตามตัวที่จังหวัดมหาสารคาม และนำของกลางมาที่สภ.สีดาเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

โดยทาง พันตำรวจเอกเชษฐา เชยชุ่ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอสีดา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองรายได้ขับรถมาจากจังหวัดมหาสารคามซึ่งระหว่างทางนั้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเสพยาเสพติดมาโดยใช้เส้นทางมาจากอำเภอประทายก่อนก่อเหตุลงมือที่ปั้มน้ำมันอำเภอสีดา ได้แวะเข้าไปที่ปั้มน้ำมันอำเภอประทายก่อนแต่จังหวะไม่เป็นใจ จึงได้ขับรถออกมาจนกระทั่งฝนตกและได้เข้าไปหลบฝนในปั้มน้ำอำเภอสีดาจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์และหลบหนีไปทางอำเภอบัวใหญ่และกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม ส่วนเงินจำนวน 35,468 บาทที่ขโมยไป ทางผู้ต้องหาอ้างว่าได้นำไปแบ่งกันคนละครึ่ง และได้นำเงินทั้งหมดไปซื้อยาเสพติดเพื่อนำไปเสพ ซึ่งเงินทั้งหมดได้ถูกใช้ไปหมดแล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือนายโลภณ มูลพาที อายุ 25 ปี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งนำโดยพันตำรวจเอกณรงค์ เสวก รองผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาพร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปที่จังหวัดมหาสารคามเพื่อติดตามตัว และนำของกลางมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอายุธ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการหาทรัพย์นั่นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ทั้งนี้จึงรอหลักฐานและผู้ต้องหาอีกรายเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านนางบี (นามสมมุติ) พี่สาวของผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนี ได้เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเพราะปกติแล้วน้องชายไม่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน เบื้องต้นมาวันนี้เพื่อมาติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าตัวไม่ได้มาด้วย ซึ่งก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวน้องชายมามอบตัวที่จังหวัดมหาสารคาม.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น