No data was found

“สิระ” ท้า “ไฮโซลูกนัท” วางเงินเดิมพัน 30 ส.ค.นี้ ระบุ พบพิรุธใบรับรองแพทย์เก๊หรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

สิระ ท้า ลูกนัท วางเงินเดิมพัน 30 ส.ค.นี้ ก่อนพาตรวจตาให้ชัด บอดจริงหรือหลอก ชี้ ให้หมอคนอื่นตรวจใบรับรองแพทย์แล้ว พบพิรุจ  ใช้ลางาน เบิกประกันไม่ได้ เหตุไม่ระบุวันที่ แถมไม่บอก มีแผลบาดเจ็บที่คิ้ว

นายสิระ  เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ได้นัดหมาย นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท ในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้เวลา 11:00 น.ที่บ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ โดยให้ นายธนัตถ์ นำเงิน 10 ล้านบาทมาวาง และส่วนตัวจะเตรียมเงินสด 1 ล้านบาท มาตามข้อตกลง ซึ่งขณะนี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับใบรับรองแพทย์มีประเด็นข้อสงสัยข้อพิรุธหลายอย่าง และแพทย์ที่ลงความเห็นในใบรับรองแพทย์รวมถึงโรงพยาบาลพญาไท 1 ก็ยังไม่มีการออกมาแถลงข่าว หรือชี้แจงใดๆ

 

ขณะเดียวกัน เมื่อดูจากในรูปมีแผลที่คิ้ว นายธนัตถ์ ซึ่งเกิดเหตุในวันที่ 13 สิงหาคมและออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 19 สิงหาคม ซึ่งตอนที่แพทย์ตรวจแพทย์จะลงความเห็นหรือไม่ว่ามีแผลที่ปลายคิ้วแต่ไม่มีการเขียนระบุในใบรับรองแพทย์ใบที่ นายธนัตถ์ นำมาแสดงแต่อย่างใด และเมื่อลงในรายละเอียดเกี่ยวกับใบรับรองแพทย์ก็พบว่าใบรับรองแพทย์ใบนี้ใช้ไม่ได้ เนื่องจากไม่ระบุวันเวลาในการรักษา เช่นหากจะนำใบรับรองแพทย์ไปขอหยุดงานก็ไม่ปรากฏว่ารับการรักษา จากวันไหนถึงวันไหน  เมื่อนำใบรับรองแพทย์ไปปรึกษาแพทย์คนอื่นดู ได้รับข้อมูลว่าไม่มีแพทย์ที่ไหนลงความเห็นเช่นนี้ มีหลายจุดที่ยังมีข้อสงสัย ซึ่งหากเมื่อวางเงินครบในวันที่ 30 สิงหาคมก็จะนัดไปตรวจที่โรงพยาบาลโดยให้แพทย์ที่ทั้งสองคนไม่รู้จักถือว่าเป็นกลาง มาเป็นผู้ตรวจวินิจฉัยอาการ ตัดสินว่า ดวงตาของ นายธนัตถ์ บอดจริงหรือไม่

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย
"บิ๊กโจ๊ก" ร้องอุทธรณ์ ก.พ.ค.ตำรวจ โดนสั่งให้ออกราชการ ย้ำเบื้องหลังมีคนอยากเป็นผบ.ตร
ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น