No data was found

รถเก๋งสีขาวคือใคร! แม่ค้า ยืนยัน เห็นรถสีขาวจอดหน้า สภ. มีทั้งทหาร – ตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องจงจรปิด สภ.แสนสุข พิสูจน์รถยนต์สีขาวขับมาส่ง ผกก.โจ้ จริงหรือไม่ แต่ถูกปฏิเสธ อ้าง ต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชา

จากกรณีการจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ฐานความผิดฆ่าผู้อื่น ลักษณะใช้ถุงคลุมศีรษะจนขาดอากาศหายใจ และมีการเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดจนเป็นกระแสข่าวโด่งดังทั่วประเทศ ซึ่งระหว่างแถลงข่าว พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ได้นัดรับมอบตัวทางโทรศัพท์จากผู้กำกับโจ้ ที่บริเวณด้านหน้า สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ซึ่งวันดังกล่าวได้มีรถเก๋งสีขาวมาจอดส่ง แล้วพอส่งผู้กำกับโจ้ลงจากรถแล้ว รถเก๋งสีขาวได้ขับออกไป โดยไม่ทันสังเกตว่ารถใคร ใครเป็นคนมาส่ง และรถติดแผ่นป้ายทะเบียนอะไร

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้า สภ.แสนสุข พบว่า มีกล้องวงจรปิดติดอยู่หน้าด้านหน้าโรงพัก ทั้งซ้ายและขวา จำนวน 2 ตัว ซึ่งกล้องจะสาดมาเห็นด้านหน้า สภ.แสนสุข ที่รองผู้บัญชาการภาค 6 บอกว่า เป็นจุดยืนรับตัวผู้ต้องหาอย่างชัดเจน และยังมีกล้องอีก 1 ตัวที่หน้าประตูทางเข้า กล้องติดกับป้าย สภ.แสนสุข ซึ่งจะหันไปทางถนนข้าวหลาม ทางเข้าบริเวณหน้าโรงพัก จะเห็นภาพกว้างหากได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตัวนี้แล้วจะเห็นรถที่มาส่งนั้น เป็นรถสีขาวจริงหรือไม่ ทะเบียนอะไร หลังจากสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ขอเปิดเผยชื่อทราบว่า ไม่อนุญาตให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของ สภ.แสนสุขได้ เพราะหากจะขอดูก็ต้องมีหนังสือร้องขอ หรือไม่ก็ต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง และยังไม่ได้ตรวจสอบว่า กล้องวงจรปิดนั้นยังมีประสิทธิภาพการใช้งานดีหรือไม่

ขณะที่จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) แม่ค้าร้านขายกาแฟที่ตั้งอยู่ตรงข้ามหน้า สภ.แสนสุข ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( วันที่ 26 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.16.00 น.มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริง จอดตรงถนนข้าวหลาม ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยมีรถหลายคันและมีตำรวจแล้วมีทหารมาด้วย ถ้ามองไม่ผิดไม่ทราบว่าเขามากันทำไม พอมาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมอะไรเนี่ย ซึ่งตนดูจากสื่อต่างๆ แล้วก็รู้สึกว่าตกใจมาก ผู้กำกับโจ้ หน้าตาดีดูลักษณะดี แต่ทำไมดูพฤติกรรมโหดเหี้ยมโหดร้ายขนาดนั้น ถ้าเป็นตนก็คงจะทำใจไม่ได้ ซึ่งคนสมัยนี้หน้าตาดี ก็อาจจะนิสัยใจคอไม่ดีเหมือนอย่างหน้าตาก็เป็นได้ มันก็พูดอะไรมากไม่ได้ ตนก็กลัวเหมือนกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย
"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" แจงเหตุขัดข้อง แจ้งปรับการเดินรถตลอดสาย หั่นค่าโดยสารลง 20%
ครั้งแรก "ไข้หวัดนก" H5N1 ติดวัว นมเจือปนเชื้อ เสี่ยงแพร่คน?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น