No data was found

“2 ราศี” ยิ้มได้แม้กำลังผิดหวังเสียใจ คนรอบข้างจึงไม่รู้เลย

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เสียใจแต่ยิ้มได้ "2 ราศี" คนรอบข้างไม่รู้ว่าต้องการกำลังใจตอนไหน ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย ดวงชะตา ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ข้อดี คือ ยิ้มได้แม้กำลังผิดหวังเสียใจ แต่ข้อเสีย ก็คือ คนรอบข้างจึงไม่รู้ว่าต้องการกำลังใจตอนไหน ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย ดวงชะตาเดือนกันยายน 2566 ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วจะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงควมเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกรกฎ ราศีมังกร

สำหรับ ราศี ข้อดี : ยิ้มได้แม้กำลังผิดหวังเสียใจ ข้อเสีย : คนรอบข้างจึงไม่รู้ว่าต้องการกำลังใจตอนไหน ได้แก่ ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร ซึ่งในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แน่นอนว่ามีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้น แล้วชาวราศีกรกฎ – ชาวราศีมังกร ล่ะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดวงดีเรื่องความรัก

  • สำหรับชาวราศีกรกฎ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลงและเป็นราศีที่น่าจะมีเสน่ห์ติดอันดับหนึ่งใน 12 ราศีของเดือนกันยายนนี้เลยทีเดียว ใครที่เกิดราศีกรกฎนั้น โอกาสแน่นอนถ้าคุณยังเป็นโสดอยู่ จะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง บรรยากาศของความรักมีเข้ามาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก่อนหน้านี้อาจจะมีประเด็นปัญหาอะไรกันบ้าง ช่วงเวลาในเดือนกันยายนนี้ เค้าเรียกว่าเป็นเดือนแห่งการฮันนีมูน คุณอาจจะได้ไปเที่ยว ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนกันสองต่อสอง ก็จะส่งผลทำให้ความรักมีความลงตัวและก็มีความสุขที่มากยิ่งขึ้น

การงาน

  • จริง ๆ แล้วราศีกรกฎนั้นยังมีจุดเด่นในเรื่องของการติดต่องานด้วย การเจรจาติดต่องานที่มีการพบปะเจอผู้คนในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะพวกงานขาย หรือว่าอาชีพที่เป็นแบบนายหน้า ตัวแทนทั้งหลาย ก็จะทำให้เรียกว่ามีพลังทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วย

ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกรกฎ ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

ดวงการงานรุ่ง

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น ราศีมังกรจริง ๆ ดวงเรื่องงานจะเริ่มดีขอสักประมาณวันที่ 17 กันยายน เป็นต้นไป เพราะเดี๋ยวบอกเดือนกันยายนปุ๊บ หลายคนบอกว่าพอเข้าเดือนใหม่มาทำไมวุ่น เบื่อ ๆ อยาก ๆ อย่างนี้ ให้ใจเย็น ๆ เพราะ 17 กันยายนไปแล้ว พลังของธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากยิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังรอลุ้นในเรื่องของการโปรโมท หรือว่าปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ราศีมังกรก็มีข่าวดีเข้ามาด้วย คุณอาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายทั้งหลาย บางทีอาจจะยังไม่ได้เปลี่ยนในเดือนนี้ แต่ชื่อของเราจะถูกเสนอไปแล้ว รออีกสักเดือนสองเดือนค่อยไปประกาศอย่างเป็นทางการ ก็จะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร

ความรัก

  • แถมราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นมีเสน่ห์ในเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดอยู่จะเป็นมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีเสน่ห์ในเรื่องของความเมตตา คือมีผู้หลักผู้ใหญ่ลูกค้าเมตตาให้ความช่วยเหลือ

เตือน

  • ฝากนิดเดียวคือเรื่องเอกสาร สัญญา การเจรจา ในเดือนกันยายนนี้ ต้องมีลายลักษณ์อักษร ให้รอบคอบ โอกาสจะผิดพลาดหรือตกลงกันไปแล้วถ้าคุยกันแบบปากเปล่าในช่วงเดือนนี้ อาจจะมีการผิดคำพูดเกิดขึ้นทำให้เกิดผลเสียหาย หรือว่ามีปัญหาในเรื่องของงานตามมาได้

ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีกรกฎ ราศีมังกร

Officemate : Wednesday Code

  • วันพุธสุดคุ้ม! ลดให้เลย 5%* เมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน Web&App ไม่มีขั้นต่ำ ซื้อครบ 499.- ส่งฟรี* วันพุธที่ 20 ก.ย. 66 เท่านั้น ช้อปเลย! : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ิคนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น