No data was found

‘เจ้าของเวดดิงสตูดิโอ’ออกโรงแจง หลังชาวเน็ตขุดภาพ ‘ผกก.โจ้-แฟนสาว’เข้าพิธีแต่งงาน

กดติดตาม TOP NEWS

'เจ้าของเวดดิงสตูดิโอ'ออกโรงแจง หลังชาวเน็ตขุดภาพ 'ผกก.โจ้-แฟนสาว'เข้าพิธีแต่งงาน

ถือเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้การติดตามมาอย่างใกล้ชิด กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครสวรรค์ ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาก่อนสิ้นใจ จนนำมาซึ่งการออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้”พร้อมกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมด 7 ราย ซึ่งขณะที่ทุกคนถูกจับกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ขณะที่โลกโซเชียล มีการขุดประวัติส่วนตัวของ ผกก.โจ้ ทุกแง่มุม รวมถึงอดีตรักที่ผ่านมา รวมไปถึงดาราสาวคนดัง อย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ ก่อนสัมพันธ์รักจะสะบั้น เพราะมีภาพฝ่ายชายแต่งงานกับไฮโซเจ้าของเต็นท์รถหรูออกมา

จากนั้นยังมีการขุดคุ้นไปถึงรักครั้งใหม่ ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาว และเป็นลูกสาวของ ผบช.ภ.6 โดย พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6) ยืนยันว่า “ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัว เป็นเเค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาว ในลักษณะเข้ามาจีบ อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงาน หรือ หมั้นหมายกัน และเชื่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ก็คงยุติความสัมพันธ์”

ส่วน ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าความสนิทสนมกันกับลูกสาว อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ “ผู้กำกับโจ้” ได้รับเข้ารับตำแหน่งผู้กำกับการสภ.เมืองนครสวรรค์ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน ไม่มีการช่วยเหลือหรือให้ความสำคัญกับ “ผู้กำกับโจ้” อีกทั้งการโยกย้ายข้าราชการตำรวจทางผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับให้ดำเนินการตามขั้นตอนและเป็นธรรม

อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ ไม่จบง่าย ๆ เมื่อโลกโซเชียลไปนำภาพในอดีตจากเพจเฟซบุ๊ก Finale wedding studio ซึ่งเขียนข้อความว่า “คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร” แล้วตีความเรื่องความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งสอง

ล่าสุด ทางสำนักข่าวท็อปนิวส์ได้ติดต่อสัมภาษณ์ คุณ สุดจิตร์ สุดจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟินาเล่ เวดดิงสตูดิโอ จำกัด ถึงกรณีที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยทาง กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟินาเลเวดดิงสตูดิโอ เปิดเผยรายละเอียดว่า “จริงๆวันนั้นไม่ใช่เป็นพิธีการที่เกี่ยวกับ คุณพรพจี และ ผู้กำกับโจ้ แต่ทั้งสองไปเป็นเพื่อนกับทางญาติของเขา เพื่อไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ แต่จุดที่เป็นปัญหา คือ เวลาเราใช้คำศัพท์ต่างๆ ในเรื่องการเข้าเฝ้าพระสังฆราช หรือประทานพร เกิดข้อผิดพลาด เพราะเราไปใช้คำว่าเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อให้เกิดคำสละสลวย แต่ยืนยันว่าวันนั้น ทั้งผู้กำกับโจ้ และทางแฟนสาว ไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานแน่นอน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น