No data was found

คุมตัว “รปภ.บ้านกำนันนก” ฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ตร.ค้านประกัน

กดติดตาม TOP NEWS

คุมตัว "รปภ.บ้านกำนันนก" ฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ตร.ค้านประกัน

15 ก.ย.2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้ควบคุมตัวนายประสงค์ ไทรไกรกระ ญาติกำนันนก และเป็นรปภ.ในบ้านที่เกิดเหตุ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม หลังจากที่ถูกนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

โดยนายประสงค์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืนผิดมือ และพกพา อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และไม่ได้รับอนุญาต โดยในชั้นพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว และวันนี้ไม่มีญาติของนายประสงค์ เข้ามาเยี่ยม หรือขอประกันตัว

ทันทีที่ออกมาจากห้องสอบสวน นายประสงค์ เดินตรงไปที่รถส่งตัวผู้ต้องหา โดยผู้สื่อข่าวพยายามว่า มีการถือปืนในงานจริงหรือไม่ มีความกังวลใจเรื่องคดีความหรือไม่ เจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใดๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

นอกจากนี้ขณะที่นั่งอยู่ในรถส่งตัวผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกว่า มีอะไรจะฝากถึงภรรยาและครอบครัวหรือไม่ นายประสงค์ มีท่าทีเครียด และน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่พูดอะไร

สำหรับนายประสงค์ ถือว่าเป็น บอดี้การ์ดประจำตัวกำนันนกอีกรายหนึ่งซึ่งมีการยืนยันจากภาพวงจรปิดที่กู้ขึ้นมาได้ว่านายประสงค์เดินถือปืนอยู่ในงาน ทันทีที่เสียงปืนดังขึ้นนายประสงค์ก็รีบเข้าไปประชิดตัวเป็นบอดี้การ์ดให้กำนันนกทันที

 

 

มีรายงานว่าสำหรับปืนที่นายประสงค์ครอบครอง เป็นปืนที่สมาชิกอบตรายหนึ่งใช้สิทธิ์ราชการซื้อให้กำนันนกเพื่อนำมาให้นายประสงค์ ถือครองเพื่อเป็นบอดี้การ์ดให้กำนันนก ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่กลุ่มข้าราชการที่มีสิทธิ์ซื้ออาวุธปืนไว้ป้องกันตัว ใช้สิทธิ์ข้าราชการซื้อแต่ไม่ได้ครอบครองเอง แต่จะซื้อให้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ที่ร้องขอเพื่อแลกเปลี่ยนกับผลประโยชน์เช่นเงินหรือการวิ่งเต้นขอตำแหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น