No data was found

บรรยากาศคึกคัก ปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 ระยอง

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศคึกคัก ปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 ระยอง

วันนี้ (10 ก.ย.66) เมื่อเวลา 08.00 น.บรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ระยอง เขต 3 ว่า ก่อนปิดหีบให้ประชาชนช่วงเช้าเวลา 08.00 น.มีประชาชนทยอยมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 ศาลาชุมชนบ้านแหลมยาง เทศบาล ต.เมืองแกลง มี นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครฯ เบอร์ 2 พรรค ปชป.เดินทางมารอลงคะแนนเสียงตั้งแต่ก่อนเปิดหีบบัตร ก่อนจะถึงเวลาเปิดให้ลงคะแนนเสียง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นพ.บัญญัติ ได้ตรวจสอบพบรายชื่ออยู่ในลำดับ 196 ก่อนจะรับบัตรเลือกตั้ง และเข้าคูหาลงคะแนน โดย นพ.บัญญัติ มาลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวเป็นคนที่ 2 ซึ่งหลังลงคะแนนเสียงเดินทางกลับทันที เพื่อ ไปรอฟังผลการนับคะแนนที่บ้าน

ส่วนบรรยากาศการลงคะแนนเสียงของประชาชนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 เทศบาลตำบลเมืองแกลง สมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์(โรงเจ) มีประชาชนทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก โดยมาต่อแถวรอคิวรอคะแนนตั้งแต่ก่อนเปิดหีบบัตร เจ้าหน้าที่ได้จัดเก้าอี้รองรับประชาชนที่มารอคิวดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.กานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้ง ประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 ระยอง เผยว่า การเปิดหน่วยเลือกตั้งทั้ง 207 หน่วยของ อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งตั้งแต่เปิดหีบบัตรเวลา 08.00 น.มีประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก ก็ขอเชิญขวนให้พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกัน โดยใช้บัตรประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้ หรือใช้แอพ THAID เพื่อแสดงตัวในขอลงคะแนนเสียงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น