No data was found

สุรินทร์ อดีต ผอ.โรงเรียนดัง ขับรถพุ่งชนฐานพญานาคหน้าโบถส์ดับสลด คาดโรคประจำตัวกำเริบ

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ อดีต ผอ.โรงเรียนดัง ขับรถยนต์คู่ใจพุ่งชนฐานพญานาคหน้าโบถส์ดับสลด คาดโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

เมื่อวานนี้ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 12.00 น. พลเมืองดีได้แจ้งเหตุว่า มีรถเก๋งพุ่งชนทางขึ้นอุโบสถ ทำให้พญานาคที่สร้างไว้ด้านหน้าประตูโบสถ์พังเสียหายหักหลายท่อน เหตุเกิดที่บริเวณวัดบึงบ้านสนม ต.สนม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ไทป์Z สีบอนด์ ทะเบียน กท 8801 สุรินทร์ เกียร์ออโตเมติก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1รายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นาย สากล สมทิพย์ อายุ 73 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหนองครก ต.หัวงัว อ.สนม จ. สุรินทร์ เป็นข้าราชการครูเกษียณอดีต ผอ.รร. บ้านหนองครก เจ้าหน้ากู้ภัยฮุก31 รัตนบุรีจุดสนม เร่งช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บออกจากรถยนต์คันดังกล่าว และส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลสนมเพื่อทำการรักษาช่วยชีวิตต่อไป

หลวงตาสุนัย ฐิตะคุโน อายุ 64 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเวลานั้นหลวงตาฉันข้าวเสร็จพอดี จึงมานั่งพักอยู่บริเวณใกล้หน้าโบถส์ที่เกิดเหตุ สักพักได้ยินเสียงดังตูมที่บริเวณหน้าประตูวัด และเห็นรถยนต์คันดังกล่าววิ่งพุ่งเข้ามาหาโบสถ์อย่างเร็ว และพุ่งชนฐานของพญานาคหักพังเสียหายดังภาพ หลวงตาจึงเดินเข้าไปดู พบคนขับเป็นชาย ฟุบหน้าลงกับพวงมาลัยรถ หลวงตาจึงเข้าไปดูและเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ คิดอยู่ในใจว่าอาจจะตายแล้วเพราะพุ่งชนเข้ามาอย่างแรงและเร็ว จึงเอานิ้วอังที่จมูกคนขับ แต่ไม่พบลมหายใจแล้ว จึงโทรแจ้งกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดู เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึงก็ช่วยกันปั้มหัวใจ เห็นกระตุกอยู่ 2 หน เขาจึงพาคนเจ็บนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสนมต่อไป หลวงตา…กล่าว

ด้าน นายสุนทร เมืองเจริญ อายุ 75 ปี เพื่อนครูเกษียณด้วยกันกับผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า นายสากล สมทิพย์ ผู้ตายนั้น มีโรคประจำตัวหลายโรค และเคยเกิดอุบัติเหตุคล้ายแบบนี้มาแล้วครั้งนึง ครั้งนั้นก็เกิดอาการวูบ เนื่องจากขาดน้ำตาลในเลือด แต่ไม่เป็นไร แต่มาครั้งนี้ นายสากลผู้ตายนั้น คงเกิดอากาศอาการวูบเหมือนเช่นครั้งที่ผ่านมา และทำให้ เกิดอาการชักเกร็ง และอาจเหยียบคันเร่งพุ่งชนเข้ากับประตูวัดและฐานพญานาคอย่างที่เห็น โดยปกตินายสากล จะเป็นคนขับรถค่อนข้างไว และขับเป็นประจำทุกวัน ส่วนสาเหตุนั้น คนขับอาจเกิดมีอาการโรคประจำตัวกำเริบในขณะขับรถ ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น นายสุนทร กล่าว.

 

ภาพ/ข่าว รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67
"พิพัฒน์" แจงบิ๊กเซอร์ไพรส์ 1 พ.ค.นี้ "ขึ้นค่าแรง 400 บาท" รายอาชีพทั่วปท. ปรับจริงเริ่ม 1 ต.ค. 67
ป.ป.ช.เคาะมติเอกฉันท์ ไม่อุทธรณ์คดี "ยิ่งลักษณ์" จ้างสื่อ 240 ล้าน ทำโรดโชว์ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น