No data was found

ตำรวจคุมตัว “กำนันนก” ฝากขังศาลอาญา เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ หลังสอบเครียดทั้งคืน

กดติดตาม TOP NEWS

"กำนันนก" คอตกไม่ยอมเปิดปากพูดแม้แต่คำเดียว หลังถูกคุมตัวฝากขังที่ ศาลอาญารัชดา ขณะ "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดี ที่ ตำรวจภูธรภาค7

9 ก.ย.2566 เมื่อเวลา 09.35 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานคุมตัว นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ผู้ต้องหาในคดี เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น เป็นเหตุให้พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล 1 กก. 2 เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก. ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ภายในงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่หมู่ 1 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะด้วยพฤติการณ์เป็นคดีต้องอาญาอุกฉกรรจ์ เกรงว่าจะไปทำลายและยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

 

โดยในช่วงระหว่างนำตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม กำนันนก ถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมไปถึงคำถามว่าเป็นคนสั่งให้นายหน่องยิงตำรวจหรือไม่ แต่กำนันนกไม่ได้พูดหรือตอบคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ทั้งนี้เจ้าตัวมีอาการเครียดไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามไกล่เกลี่ยให้กินข้าวกำนันนกก็ปฏิเสธตลอด

 

 

 

ส่วนความคืบหน้า การสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้เรียกตำรวจกว่า 20 นาย และพลเรือน เข้าให้ปากคำที่ ตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับกำนันนกและบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดี เพราะในที่เกิดเหตุหลักฐานต่าง ๆ ได้ถูกทำลายไปในวันเกิดเหตุ เช่น คราบเลือด ดีเอ็นเอ Server กล้องวงปิด 13 เครื่อง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ที่อาจเข้าข่ายคสามผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวยังต้องหาข้อพิสูจน์อีกว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงไปรวมตัวกันที่งานเลี้ยงของกำนันนก หรือมีผลประโยชน์ร่วมกันกับธุรกิจของกำนันนก ซึ่งต้องรอให้ทางพนักงานสอบสวนทำงานเพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้อง

ทั้งนี้ เวลา 17.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดี ที่ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อให้คดีรัดกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น